Dungcubongban.vn: Nhà cung cấp dụng cụ bóng bàn hàng đầu Việt Nam

Tự hào là website bán hàng online đầu tiên chuyên cung cấp dụng cụ bóng bàn, dungcubongban.vn không những đem lại những trải nghiệm mua hàng trực tuyến an toàn, nhanh chóng mà còn giúp hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tận hưởng cảm giác mua sắm online đầy tiện ích và tiết kiệm.

Kênh mua sắm trực tuyến dụng cụ bóng bàn hàng đầu Việt Nam

dungcubongban.vn là Website thuộc sở hữu Công Ty TNHH Thể thao và Cuộc sống (SportLife) – Kênh mua sắm trực tuyến dụng cụ bóng bàn hàng đầu Việt Nam.

Mua hàng trực tuyến (mua hàng online) mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng. dungcubongban.vnđược triển khai với mong muốn trở thành kênh mua sắm trực tuyến dụng cụ bóng bàn phục vụ quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc, nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ, từ các trang thiết bị từ cơ bản đến chuyên nghiệp…

Chỉ với 1 click chuột, bạn có thể trải nghiệm mua hàng online thỏa thích mà dungcubongban.vn mang lại. Chúng tôi cam kết giao đúng hàng và chất lượng đến tận tay cho quý khách.

Đặc biệt, dungcubongban.vn vừa vinh dự nằm trong nhóm các sản phẩm đạt danh hiệu “Hàng chính hiệu, thương hiệu chính hãng” ngày 15/06/2014 vừa qua dành cho các thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Điều này khẳng định chất lượng cũng như dịch vụ tốt nhất mà chúng tôi mang tới cho người tiêu dùng.

Đại diện dungcubongban.vnlên nhận giải thường “Hàng chính hiệu, thương hiệu chính hãng 2014”.

Ngày 20/01/2014,dungcubongban.vn hân hạnh được đón tiếp (anh Take) đại diện của nhà phân phối Butterfly tại Việt Nam cùng với 2 chuyên gia của hãng Butterfly đến từ Japan ghé thăm, đánh dấu sự phát triển theo phương châm “HÀNG CHÍNH HÃNG – GIÁ TRỊ ĐÍCH THỰC”. Hai chuyên gia đã ký tặng lên cốt vợt và ghi nhận những đóng góp của đại lý dungcubongban.vn trong việc phân phối ra thị trường những sản phẩm Butterfly chính hãng chất lượng.

Mua hàng trên dungcubongban.vn thật tiện lợi và an toàn

Với dịch vụ Thanh toán linh hoạt áp dụng trên toàn quốc, chính sách bảo hành theo đúng cam kết trên từng dòng sản phẩm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi mua hàng trên dungcubongban.vn. Mua hàng trực tuyến trên dungcubongban.vn còn giúp bạn tiết kiệm được vô số thời gian và tiền bạc, đặc biệt là với những chương trình khuyến mãi liên tiếp của chúng tôi.

Với tiêu chí hoạt động vì sự tiện lợi và lợi ích của người dùng, SportLife vẫn không ngừng hoàn thiện những dịch vụ của mình. Và chúng tôi cũng sẵn sàng lắng nghe mọi phản hồi, ý kiến đóng góp cũng như mong muốn giúp đỡ của quý khách hàng tại các kênh truyền thông sau:

1. Hotline:  0914005606

2. Email : [email protected]

dungcubongban.vn. sở hữu bộ sưu tập các thương hiệu thể thao nổi tiếng trên thế giới . Bộ môn bóng bàn với các thương hiệu 729, Andro, Adidas, Butterfly, Cornileau, Darker, Dawei, DHS, Donic, Dubble Fish,Joola, KTS, Leoviz, Nexy, Nittaku,Palio,Prosun ,Stiga,Tibhar,TMS,TSP,Xiom,Yasaka.. ;

Với sự hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu và nhà phân phối chính hãng khắp cả nước, các sản phẩm bạn mua dungcubongban.vn đều được đảm bảo bằng chế độ bảo hành chính hãng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

Hướng dẫn phân biệt hàng giả

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả những thương hiệu nổi tiếng với hình thức tinh vi, giống đến hơn 90% từ mẫu mã bao bì, in ấn , màu sắc sản phẩm …và rất khó phân biệt với nhiều chủng loại khác nhau. Với mục đích đưa đến Quý khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng từ các thương hiệu bóng bàn nổi tiếng và để đảm bảo quyền lợi khách hàng chúng tôi xin giới thiệu Quý khách cách nhận biết, phân biệt hàng chính hãng và hàng giả, nhái như sau:

**** Hàng chính hãng: chất lượng tốt, nhập chính hãng từ nhà phân phối, có tem chính hãng, giấy bảo hành và chương trình hậu mãi sau khi mua hàng. Tem chính hãng – Tem chống hàng giả Halogram đổi màu, hình ovan nội dung T.V.N. quy cách 17x11mm được dán bên hông cán vợt và trên mặt vợt.

**** Hàng giả, hàng nhái:

1. Các dòng sản phẩm Tenergy giả: 

**Hàng giả Tenergy giả loại 1:

Bao bì đẹp giống hàng Tenergy chính hãng. Logo bướm, chữ Tenergy in nổi trên mút và mặt lót giống hàng thật đến hơn 90% và rất khó phân biệt. Mút có mùi hôi.

**Hàng thật

Nét chữ Butterfly dưới logo bướm nổi mỏng và sắc xảo.

Phong chữ thể hiện thông số độ dầy trên mặt lót của Hàng giả khác với hàng chính hãng.

Nét mực in thông số về độ dầy. Hàng giả đậm và không sắc xảo, nền giấy có màu vàng tối.

Mã code hàng hóa của Hàng giả in không ngay ngắn.

** Hàng giả Tenergy giả loại 2:

Bao bì đẹp giống hàng thật

Logo bướm, các thông số và chữ Tenergy in nổi trên mút giả to và đậm hơn mút

Tenergy chính hãng Butterfly.

Logo chữ Butterfly hàng giả đậm, nhòe và thấp hơn hàng thật

Khi so sánh với mút chính hãng thì dễ nhận biết vì Hàng giả không có độ sắc nét

từ Logo đến mã số hàng hóa

Mặt lót hàng giả tinh xảo, màu sắc và chữ  laze khắc chìm dưới mặt lót giống

mút Tenergy chính hãng đến hơn 90% và rất khó phân biệt.

**Hàng thật

Nét chữ Butterfly dưới logo bướm nổi mỏng và sắc xảo

** Hàng giả Tenergy giả loại 3:

Bao bì và mút hơi thô, chữ Tenergy trên mút to, không sắc xảo và dễ nhận biết.

Kích thước của mút Giả nhỏ hơn kích thước mút chính hãng

2. Các dòng vợt và mút

**Vợt Butterfly Viscaria GIẢ

Đặc điểm nhận biết:

Cán vợt: màu sắc đậm hơn vợt chính hãng, sợi Arylate Carbon không phẳng và lộ ra bên ngoài

Logo bạc đính dưới cán giống đến khoảng 90% và khó phân biệt nếu không có hàng thật để so sánh.

Bảng vợt: thông tin in trên bảng vợt sai chính tả chữ “Arylate Carbon” thành “Arylaie Carbon ”

Ngoài những đặc điểm trên thì Vợt Butterfly Viscaria giả giống đến hơn 90%  từ mẫu mã đến bao bì và rất khó phân biệt nếu không có thông tin về hàng giả.

** Vợt Butterfly Boll Tricarbon

Đặc điểm nhận biết:

Tên logo in trên bảng vợt và tên logo đính trên cán vợt không trùng nhau

** Bóng trắng Butterfly 3 sao

Đặc điểm nhận biết bóng giả:

Màu sắc logo được in màu xanh lá hơi mờ không rõ.

Nét  chữ mỏng và không chuẩn.

Khi đánh hoặc khi xoay trọng tâm trên bàn thì bóng bị đảo

** Ngoài ra còn có các mặt hàng như: Butterfly Energy Force 3, Butterfly Energy Force 8, Butterfly Sriver, Butterfly Bryce, Butterfly Sardius, Butterfly Amultart, Butterfly Timo Boll …Mút chùi, Bao vợt và Quần áo các hãng… bị làm giả một cách tinh vi và khó nhận biết nhưng bán với giá cao nhầm đánh lừa tâm lý khách hàng về giá cả.

**** Hàng chính hãng: chất lượng tốt, nhập chính hãng từ nhà phân phối, có tem chính hãng, giấy bảo hành và chương trình hậu mãi sau khi mua hàng. Hàng chính hãng được dán Tem chính hãng – Tem chống hàng giả Halogram đổi màu, hình ovan nội dung T.V.N. quy cách 17x11mm được dán trên tất cả các sản phẩm (bên hông cán vợt và trên mặt vợt…)

Hiện nay Công ty chúng tôi là đại lý chính thức của các hãng sản xuất dụng cụ bóng bàn nổi tiếng trên Thế giới như : Butterfly, Nittaku, Yasaka, TSP, Andro, Donic, Joola, Stiga, Cornilleau, Darker, Nexy, Kukutaku, Dawei … Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại www.dungcubongban.vn, xin đừng vì chênh lệch giá chút ít mà mua phải hàng nhái và hàng giả.

(Trích từ nguồn nhà phân phối Butterfly tại Việt Nam)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ giao dịch tại Tp HCM : Công Ty TNHH Thể Thao và Cuộc Sống

Cửa hàng 1: 126 Nguyễn Văn Đậu – Phường 7 – Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh

Cửa hàng 2: 205 Phan Đăng Lưu- Phường 1 – Quận Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh

Với dịch vụ Thanh toán linh hoạt áp dụng trên toàn quốc, chính sách bảo hành theo đúng cam kết trên từng dòng sản phẩm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi mua hàng trên dungcubongban.vn. Hãy đến và mua sắm online để cảm nhận sự khác biệt trong những sản phẩm chất lượng.

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.