Dữ liệu cũ
Thứ ba, 03/10/2017, 07:26 AM

DKRA phân phối độc quyền căn hộ giá rẻ CitiEsto

(NTD) - Tiếp nối thành công của dòng căn hộ Citi, ngày 27/9 vừa qua, Kiến Á Group và CTCP DKRA Vietnam đã chính thức ký kế hợp tác phân phối độc quyền dự án Khu căn hộ CitiEsto.

Hiện nay, việc tìm kiếm căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí về tiện ích, vị trí thuận lợi cho việc đi lại và gần khu vực trung tâm thành phố đang là mối quan tâm rất lớn của nhiều gia đình. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của dự án Khu căn hộ CitiEsto do Kiến Á Group phát triển được xem là dự án đi đầu xu hướng “đổi gió” và giải đáp nỗi lo của nhiều gia đình trẻ đang tìm chốn an cư khi tung ra dòng sản phẩm căn hộ có chất lượng xây dựng và thiết kế cao cấp ngay trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Q.2 nhưng giá tiền phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình. 

DKRA - CitiEsto
CitiEsto được công bố chỉ từ 1,2 tỷ đồng và thanh toán linh hoạt hướng đến khách hàng trẻ. Ảnh: T.Lợi.

Khu ăn hộ CitiEsto tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Q.2. Dự án có quy mô gồm 3 block, với 528 căn hộ có diện tích từ 56 - 103 m2 (2 - 3 phòng ngủ). Trong đó, dự án dành nguyên Block C để xây dựng trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng có quy mô 16 tầng. 

Dự án được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4 ha, bằng 3/4 diện tích công viên Gia Định. Ngoài tiện ích nội khu như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, BBQ, shophouse, TTTM…, cư dân còn được thừa hưởng các tiện ích chất lượng khác của khu đô thị Cát Lái như hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học… Dự án Khu căn hộ CitiEsto có giá bán chỉ từ 1,2 tỷ/căn (2 phòng ngủ). Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án CitiEsto còn được ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm.

Theo ông Trần Hiếu, Phó TGĐ Tiếp thị và Kinh doanh CTCP DKRA Vietnam, cùng với hàng loạt dự án giao thông đổ về Cát Lái như mở rộng đường, nút giao thông Mỹ Thủy và mới đây, đầu tháng 9/2017, dự án cầu bắc qua đảo Kim Cương đã chính thức động thổ sẽ hình thành một hướng lưu thông mới cho các loại xe qua hướng Mai Chí Thọ, kết nối với đường Vành đai 2, qua cầu Phú Mỹ, góp phần giảm ùn tắc trên đường Đồng Văn Cống. Từ đó thu hút dân an cư và tạo ra lực đẩy kích giá bất động sản khu vực này gia tăng hơn nữa.

T.Lợi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.