Thứ hai, 30/07/2018, 21:25 PM

Diệp Lâm Anh mang thai tháng thứ 6 nhưng vẫn đi sự kiện với ông xã

(NTD) - Diệp Lâm Anh ôm bụng bầu tháng thứ 6 tay trong tay thoải mái với ông xã Đức Phạm với trang phục bó sát, đôi giày gót nhọn gây tranh cãi.

 

hinh 1

Diệp Lâm Anh vẫn quyến rũ mặc dù vòng hai khá lớn. (Ảnh: ngoisao)

hinh 2
Diệp Lâm Anh cùng ông xã Đức Phạm. (Ảnh: ngoisao)

Tối ngày 29/7, Diệp Lâm Anh và ông xã đã cùng nhau xuất hiện tại Hà Nội trong dịp khai trương cửa hàng mới do chính cô làm chủ. Sự kiện không có gì đáng nói, đến khi hình ảnh người đẹp sinh năm 1989 xuất hiện cùng với chiếc đầm đen bó sát và đôi giày cao gót. Sự việc đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả về cách ăn mặc của Diệp Lâm Anh.

Trước đó, ngày 5/5/2018, Diệp Lâm Anh chính thức lên xe hoa cùng với Đức Phạm - một thiếu gia Sài Thành sinh năm 1990 tại một cửa hàng 5 sao ở TP. HCM nổi bật với chiếc xe đón dâu trị giá lên đến 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, vài ngày trước khi đám cưới diễn ra, trong lần dự sự kiện giải trí, Diệp Lâm Anh bị nghi án “đám cưới chạy bầu” vì vòng hai lớn bất ngờ. Nổi tiếng với hình thể gợi cảm đáng mơ ước, việc Diêp Lâm Anh lộ bụng là điều dễ thấy. Sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận, thì cuối tháng 6 đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh xác nhận cô đã mang bầu được 4 tháng.

hinh 3
Diệp Lâm Anh cùng ông xã đến dự họp báo ra mắt MV của ca sĩ Tùng mini tháng 6/2018 (Ảnh: vietbao)

Kể từ sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh hạn chế tham gia nghệ thuật và chỉ tập trung vào việc kinh doanh cùng với ông xã. Đây có lẽ là một trong số ít sự kiện mà cô xuất hiện trước công chúng. Trước đó, cô từng tham gia sự kiện ra mắt MV của Tùng Mini (Quán quân ngôi sao Việt năm 2014) nhưng người đẹp chỉ ăn mặc đơn giản và kín đáo. Với lần ra mắt này, Diệp Lâm Anh khiến khán giả khác bất ngờ khi đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng vẫn xinh đẹp và quyến rũ trước ống kính. Tuy nhiên, có không ít ý kiến phản đối việc chọn trang phục không phù hợp với một người đang mang bầu ở tháng thứ 6 của Diệp Lâm Anh và phàn nàn người đẹp vì chỉ nghĩ đến việc mặc đẹp cho bản thân mà quên mất sẽ vô tình ảnh hưởng an toàn cho đứa bé.

Lê Lê

 

Bình luận

Nổi bật

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

VinFast VF 9 có gì để tự tin cạnh tranh với các xe xăng cùng tầm giá?

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Là mẫu xe ô tô điện cao cấp nhất của VinFast với mức giá dao động từ khoảng 1,5 đến 2 tỷ đồng, VF 9 có những ưu điểm gì để có thể cạnh tranh với các đối thủ xe xăng?

Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2024

Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong dịp Lễ 30/4 - 1/5/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 15:16

(CL&CS) - Bộ TT&TT vừa ban hành văn bản đôn đốc công tác đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) mạng dịp lễ 30/4, 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ gửi tới các bộ, ngành, địa phương; các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước...

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

Bộ GD&ĐT: Triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:59

(CL&CS) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các Sở GD&ĐT, các ĐH, học viện, trường ĐH, CĐ về việc triển khai Tuần lễ Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường hàng năm.