Dữ liệu cũ
Thứ hai, 23/03/2015, 13:54 PM

Diễm My 9x hoảng loạn vì bị cướp trong xe ô tô

Nữ diễn viên Diễm My vừa chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân thể hiện sự hốt hoảng khi bị cướp trong chính chiếc xe hơi của cô.

Mới đây, Diễm My đã kể lại trên trang cá nhân về vụ cướp khiến cô vô cùng hoảng sợ, bất ngờ và không kịp trở tay. Sau khi rút tiền tại một cây ATM ở chung cư, cô xuống cầu thang và ngồi vào chiếc xe đậu ở lề đường trước tòa nhà. Ngay lúc đó, một người đàn ông đẩy cô vào xe, cầm dao dọa và cố gắng đóng cửa xe để dễ dàng thực hiện vụ cướp mà không gây sự chú ý từ bên ngoài. Nữ diễn viên chia sẻ lúc đó đã quá hốt hoảng nên đã la thất thanh, đồng thời cố gắng đẩy cửa xe để thoát thân và đẩy túi xách đựng tiền ra xa. Trong lúc cả hai giằng co, tên cướp vẫn cố gắng đóng chiếc cửa xe lại nhưng không được nên đã làm nhiều người đi đường chú ý.

20150323105139-233dm01

Dòng chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên

Nữ diễn viên tiếp tục kể lại lúc đó vì sợ bị phát hiện nên đã bỏ chạy băng qua đường. Cô bước xuống xe và tri hô bắt cướp nên đã có một bảo vệ chạy ra và những người đi đường dừng xe lại nhìn. Sau đó cô trở lại vào xe và ngồi khóc nức nở và sợ hãi. Cô chia sẻ đã rất may mắn vì không bị mất gì ngoại trừ vài vết xước ở chân lúc giằng co với tên cướp trong xe.

20150323105139-233dm02
 

Nữ diễn viên còn tâm sự thêm: “Năm nay sao Thái Bạch, mẹ dặn ra đường không được mặc màu trắng mà em chơi cả cái đầm trắng. Không tin cũng phải tin”. Sau khi chia sẻ thông tin về vụ cướp, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã bình luận hỏi thăm sức khỏe và mong cô nhanh chóng hồi phục lại tinh thần.

20150323105139-233dm04

Ca sĩ Thảo Trang từ bầm dập vì bị cướp

Việc một số sao Việt bị cướp ngay nơi công cộng đã không còn xa lạ đối với người dân thành phố Hồ Chí Minh. Vì là người nổi tiếng, sở hữu nhiều đồ giá trị nên các sao Việt càng dễ rơi vào tầm ngắm của những tên cướp. Mai Phương Thúy, Thảo Trang, Hương Tràm, Hồ Quỳnh Hương… là những sao Việt từng trở thành nạn nhân của những vụ cướp ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Có người may mắn chỉ mất đồ nhưng có người còn bị té và va đập mạnh ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Điển hình là hoa hậu Mai Phương Thúy đã bị té, đập mặt vào xe taxi khiến khóe mũi chảy máu khi đang giằng co lấy lại túi xách bị cướp. Nữ ca sĩ Thảo Trang còn bị ngã xuống đất và phải đi chỉnh răng sau khi cố gắng giành lại chiếc túi xách bị hai tên cướp đi ngược chiều giật.

Theo Đăng Quang ( Vietnamnet)

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.