Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 01/05/2015, 06:47 AM

Điểm danh những thông tin nóng nhất về "Điệp vụ tuyệt mật" trước giờ lên sóng

(NTD) – Chính thức lên sóng truyền hình vào lúc 20h tối mai, ngày 2/5 trên kênh VTV3. Sân chơi truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ bởi nhiều thông tin nóng

Dàn thí sinh khủng

IMG_5773

12 thí sinh của chương trình "bom tấn" Điệp vụ tuyệt mật

Tham gia chương trình Điệp vụ tuyệt mật là 12 nghệ sỹ bao gồm người mẫu, diễn viên, ca sĩ trong làng giải trí Việt Nam. Họ đã được đạo diễn Cường Ngô và ekip bao gồm quay phim, biên kịch… casting và tuyển chọn rất kỹ.  Với những cái tên đang nóng trên thị trường giải trí Việt, về lĩnh vực âm nhạc có ca sĩ Nathan Lee, Lâm Chi Khanh, Cường Seven, Mi Lee. Dàn chân dài như người mẫu Phương Mai, Lily Nguyễn, siêu mẫu David Phạm. Hai diễn viên từng là hotboy, hot girl nổi tiếng Khả Ngân và Huỳnh Anh. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình thì họ là những nhân vật có tính cách đa dạng nhiều màu sắc. Khi tham gia chương trình, họ không được hành động riêng lẻ mà phải đoàn kết phối hợp với nhau cùng vượt qua những thử thách để tìm kiếm ra Điệp viên ẩn mặt là ai?

Tại sân chơi mới mẻ này, các thí sinh sẽ có thời gian sống và sinh hoạt cùng nhau trong một ngôi biệt thự sang trọng ở Thái Lan. Ngôi nhà được trang bị nhiều máy quay phim và thiết bị thu âm. Thí sinh vào vai Điệp viên phải đảm bảo rằng mối quan hệ giữa các thí sinh luôn căng thẳng và khơi gợi những yếu tố thực tế của chương trình. Sự nghi ngờ, xung đột và mưu đồ để tìm ra được Điệp viên sẽ diễn ra trong suốt chương trình.

Suốt mỗi tập, cả nhóm thí sinh sẽ trải qua những nhiệm vụ đầy cam go và thử thách đòi hỏi sự vận động về sức lực và vận dụng cả tư duy trí tuệ để giải quyết. Các nhiệm vụ khác nhau từ những câu hỏi kiến thức cơ bản đến những nhiệm vụ phiêu lưu, và liều lĩnh có thể xảy ra ở ngay chính ngôi nhà hoặc một địa điểm nào đó ở đất nước Thái Lan.

Sự đầu tư quy mô, hoành tráng

ChâuQuốcHùng71
 

Trong những năm gần đây, các chương trình truyền hình thực tế phủ sóng dày đặc trên sóng truyền hình với đa dạng nội dung và hình thức. Mỗi chương trình là một màu sắc riêng biệt về sự đầu tư tổ chức và quy mô dàn dựng. Điệp vụ tuyệt mật được coi là một trong những dự án được đầu tư tiền tỷ với dàn sao nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau và đặc biệt tất cả các bối cảnh được quay hình tại đất nước Thái Lan. Bên cạnh đó, ekip thực hiện dự án này cũng là những biên kịch, đạo diễn và quay phim có tiếng trong làng điện ảnh nước nhà. Đây dự là chương trình “bom tấn” 2015 trong cuộc “chạy đua” đường dài với các gameshow hiện nay.

Tại Điệp vụ tuyệt mật, các thí sinh sẽ có thời gian sống và sinh hoạt cùng nhau trong một ngôi biệt thự sang trọng ở Thái Lan. Ngôi biệt thự này có không gian rất lãng mạn, nhưng lại được trang bị nội thất tiện nghi và hiện đại. Máy quay phim và thiết bị thu âm sẽ được lắp đặt trong toàn bộ ngôi nhà. Thí sinh vào vai Điệp viênphải đảm bảo rằng mối quan hệ giữa các thí sinh luôn căng thẳng và khơi gợi những yếu tố thực tế của chương trình. Sự nghi ngờ, xung đột và mưu đồ để phát hiện ra Điệp viên sẽ diễn ra trong suốt chương trình.

Điệp vụ tuyệt mật lựa chọn bối cảnh quay hình tại “xứ chùa Vàng”  với lý do trước tiên là nhằm tạo nên sự khác biệt so với các gameshow khác hiện nay quay hình trong nước. Bên cạnh đó, Thái Lan là đất nước có tín ngưỡng Phật giáo gần gũi với người Việt Nam. Chương trình cũng muốn mang văn hóa nước bạn đến gần hơn với công chúng nước nhà. Suốt mỗi tập, cả nhóm thí sinh sẽ trải qua những nhiệm vụ đầy cam go và thử thách đòi hỏi sự vận động về sức lực và vận dụng cả tư duy trí tuệ để vượt qua thử thách. Các nhiệm vụ khác nhau từ những câu hỏi kiến thức cơ bản đến những nhiệm vụ phiêu lưu, và liều lĩnh có thể xảy ra ở ngay chính ngôi biệt thự mà họ ở  hoặc một địa điểm nào đó ở đất nước Thái Lan như bãi biển hoặc trên nóc tòa nhà cao chọc trời. Với những nhiệm vụ này, đòi hỏi sử dụng nhiều phương tiện thiết bị hoành tráng như tàu cao tốc, moto nước…

Cho đến thời điểm này, các nghệ sĩ trẻ tham gia chương trình đều tỏ ra khá hào hứng với dự án “khủng” này. Bên cạnh đó các nghệ sỹ khác cũng có cùng quan điểm về sự đầu tư quy mô, hoành tráng của chương trình và họ đang nóng lòng trông đợi đến ngày công chiếu tập đầu tiên.

Giải thưởng hấp dẫn cho các thí sinh

Tham gia Điệp vụ tuyệt mật thì ngoài những giải thưởng chính của chương trình thì các nghệ sỹ có cơ hội nhận được những giải thưởng rất giá trị nếu vượt qua được các thử thách.

Chương trình Điệp vụ tuyệt mật gồm 14 tập, tập 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Bảy, ngày 2/5/2015 trên kênh VTV3.

Văn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Xã hội tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.