Địa ốc “tung chiêu” kéo khách hàng

(NTD) - Khi các yếu tố như gói 30.000 tỷ đồng, chính sách người nước ngoài mua nhà... không còn sức lôi cuốn khách hàng và nhà đầu tư. Các doanh nghiệp bất động sản bắt đầu tìm cho mình những hướng đi mới, nhằm thu hút khách hàng tới dự án của mình.

Hưng Thịnh Corp, đây là một đơn vị có khá nhiều sản phẩm ở tầm giá dưới 1 tỷ đồng nhưng họ lại không mặn mà với gói 30.000 tỷ đồng. Điều đáng nói, các dự án của đơn vị này đều nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Thực tế, mới đây, dự án 9 View tại Q.9 của doanh nghiệp này đã đạt gần 500 giao dịch trong ngày đầu tiên mở bán. Điều này cho thấy, thị trường vẫn có những sản phẩm sống khỏe dù không sử dụng hỗ trợ vay ưu đãi.

the-golden-star-pmh-q7Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp The Golden Star, ngày 9/4 tới đây, Công ty Hưng Lộc Phát, chủ đầu tư dự án sẽ chính thức khai trương nhà mẫu

Bên cạnh đó, hướng đi mới của các đại gia địa ốc như An Gia, TNR Holding, Him Lam, Hưng Lộc Phát... cũng dần lộ diện. Điển hình bằng các chính sách mà đơn vị này đang áp dụng như, tại dự án Angia Star tại Bình Tân gây sốc hơn khi đưa ra chính sách cam kết mua lại, lợi nhuận 10%/năm. Dự án Him Lam Phú Đông, giáp ranh Thủ Đức, áp dụng chính sách thanh toán đặc biệt với 50% tổng giá trị căn hộ được trả trong 4 năm với lãi suất cố định 5%/năm.

Ngày 9/4 tới đây, Công ty Hưng Lộc Phát sẽ chính thức khai trương nhà mẫu khu căn hộ cao cấp The Golden Star. Đơn vị này chính thức nhận đặt chỗ đợt 2 với 150 căn hộ ở vị trí đẹp kèm theo chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, mức giá đợt 2 chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2 (tương đương 1,4 tỷ đồng/căn) và 30 khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ từ nay đến 9/4 sẽ được tặng ngay lộc may mắn là 5 chỉ vàng. Đặc biệt những khách hàng đặt chỗ thành công trong đợt này đều được tham gia chương trình rút thăm may mắn với 1 giải nhất trị giá 1 lượng vàng, 5 giải nhì (mỗi giải là 5 chỉ vàng), 8 giải ba (mỗi giải là 3 chỉ vàng) và 10 giải khuyến khích (mỗi giải 1 chỉ vàng). Theo tính toán, nếu chưa tính giá trị khuyến mãi, mức giá của căn hộ The Golden Star cũng đã rất cạnh tranh so với các dự án cùng đẳng cấp ở khu Nam Sài Gòn (bình quân từ 29-32 triệu đồng/m2, giao nhà thô). Như vậy, mức giá căn hộ The Golden Star đã rẻ hơn các dự án cùng khu vực có chất lượng tương đương khoảng gần 7 triệu đồng/m2.

Thậm chí, khách hàng mua căn hộ The Golden Star được nhận nhà hoàn thiện cơ bản và còn được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát tặng thêm hệ thống tủ bếp cao cấp, bếp từ và máy hút mùi Malloca, sàn gỗ nhập khẩu từ Đức và nhà vệ sinh hoàn thiện với thiết bị vệ sinh của Toto, gạch cẩm thạch… Tính ra, tổng giá trị gói nội thất tặng thêm cho khách hàng mua căn hộ The Golden Star trong dịp này lên đến 340 triệu đồng.

Một đơn vị khác là TNR Holding, vào trung tuần tháng tư này cũng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt tòa tháp đẹp nhất The GoldView và tung ra chính sách bán hàng mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành cho khách hàng.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản việc hỗ trợ khách hàng vay lãi suất ưu đãi, tại một số dự án không thuộc diện nhà nước hỗ trợ, hay những chính sách ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, mức giá... được ví như hình thức chủ đầu tư cùng chung vai, góp sức cho khách hàng có thể tìm được nơi an cư. Và đây vẫn sẽ là những yếu tố thu hút khách hàng trong tương lai.

 Nguyên Vũ

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.