Dữ liệu cũ
Thứ ba, 08/03/2016, 15:08 PM

Địa ốc Phú Long hút khách bằng ưu đãi

(NTD) - Thông tin từ CTCP Địa ốc Phú Long (Phú Long) cho biết, đơn vị này đang triển khai chương trình “An cư đất rồng, đón lộc Phú Long“ với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án Dragon Hill 2.

Theo đó, chỉ cần thanh toán 30% (tương đương với số tiền từ 480 triệu đồng trở lên), khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) thuộc Khu đô thị Dragon City tọa lạc tại Nam Sài Gòn, TP.HCM. Giá trị còn lại, người tiêu dùng sẽ thanh toán tại thời điểm nhận bàn giao nhà. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn được tặng thêm 5 chỉ vàng SJC và cơ hội rút thăm may mắn với giải đặc biệt xe Piaggio GTS 150 và nhiều phần quà giá trị. Đối với người tiêu dùng thanh toán từ 35% trở lên còn được nhận thêm chiết khấu lên đến 3%.

hinh 2
Phối cảnh dự án Dragon Hill 2

Đại diện Phú Long cho biết đây là hoạt động tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Phú Long trong những năm qua, hướng tới kỷ niệm ngày thành lập công ty và nhân dịp các ngày lễ lớn.

Dragon Hill 2 là giai đoạn 2 của khu phức hợp căn hộ Dragon Hill 1 đã hiện hữu, nằm ngay tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, trong không gian xanh yên bình tại khu Nam Sài Gòn. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng với 455 căn hộ có diện tích từ 51 - 94 m2 phù hợp nhu cầu của nhiều khách hàng, đặc biệt những gia đình trẻ hoặc nhà đầu tư muốn tìm kênh bỏ vốn an toàn.

Phú Long đã chính thức chỉ định CBRE là đơn vị quản lý và vận hành dự án Dragon Hill 2, đồng thời hiện tại Ngân hàng Phát triển TP.HCM (HDBank) cam kết hỗ trợ cho vay đến 80% tổng giá trị căn hộ. Dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 sẽ được chủ đầu tư Phú Long bàn giao nhà vào quý 4/2017.

Được biết, chương trình ưu đãi sẽ được Phú Long áp dụng từ ngày 8/3 - 30/4/2016.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.