Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 24/05/2015, 14:06 PM

Đi vào đường cấm, tài xế cố thủ trong xe Porsche giữa phố cổ

(NTD) - Đi ngược chiều trên phố Chợ Gạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và bị cảnh sát dừng phương tiện nhưng tài xế ôtô đắt tiền không chịu ra khỏi xe.

 Ngày 23/5, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã lập biên bản tạm giữ phương tiện đối với chiếc xe Porsche Cayman BKS 51A-565.55, hẹn lái xe 5 ngày sau mang đầy đủ giấy tờ liên quan đến chiếc xe này lên cơ quan công an giải quyết.

ct1-32514

Chiếc siêu xe Porsche cayenne bị cơ quan chức năng tạm giữ

 Trước đó, khoảng 10 giờ 20 sáng nay 22-5, Đội 113 Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Trần Nhật Duật bảo vệ tuyến đường đi của Đoàn đại biểu cao cấp đã phát hiện một chiếc "siêu xe" nhãn hiệu Porsche cayenne 2 chỗ BKS 51A-565.55 đi ngược chiều từ phố Chợ Gạo (quận Hoàn Kiếm) lao ra, đoạn ngay dưới chân cầu Chương Dương. Lực lượng chức năng đã và yêu cầu phương tiện dừng lại để kiểm tra.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, tài xế đã cố thủ trên xe trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ. Vụ việc gây ùn tắc nghiêm trọng tại khu vực.

Mặc dù đã được nhắc nhở về hành vi trên đang gây ảnh hưởng đến giao thông, nhưng lái xe vẫn không chấp hành hiệu lệnh. Chỉ đến khi quần chúng nhân dân phẫn nộ, có nhiều ý kiến, lái xe là môt thanh niên mới mở cửa xuống.

Khi lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ xe, bằng lái, tài xế này còn vặn vẹo hỏi tổ công tác xuất trình giấy tờ tuần tra. Trước sự bức xúc của người dân, tài xế mới xuất trình giấy phép lái xe mang tên Dương Hoài Nam (SN 1979, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trong quá trình tiếp tục làm việc, tài xế tỏ ra bất hợp tác nên Tổ công tác đã tiến hành niêm phong và cẩu xe ra khỏi khu vực để bảo đảm giao thông thông suốt. Lúc này, lái xe mới đề xuất xin được tự lái xe về bãi tạm giữ có lực lượng chức năng đi kèm.

Tại trụ sở cơ quan chức năng, Dương Hoài Nam không xuất trình được đăng ký chiếc ôtô đắt tiền. Lực lượng chức năng đã tạm giữ phương tiện.

Do chiếc xe được đăng ký ở TPHCM nên Công an quận Hoàn Kiếm đã lập hồ sơ, phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguồn gốc chiếc xe trên để tiếp tục xử lý vụ việc.

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.