Thứ ba, 17/03/2015, 17:06 PM

Đi lễ đầu năm

(NTD) - Trong tiết trời tháng giêng âm lịch, cũng là mùa lễ hội trên khắp đất nước. Nhu cầu đi chùa cầu may từ lâu đã trở thành văn hóa của người Việt trong thời gian này. Theo đó, thời trang mùa lễ hội cũng có những thay đổi nhất định. Hãy thêm vào bộ sưu tập của mình những mẫu thời trang mới để cùng tham gia lễ hội năm nay..

1. Áo thun và váy ngắn

Với những cô nàng năng động, chúng ta có thể kết hợp giữa áo thun ôm và váy ngắn. Áo thun là kiểu áo khá dễ tính, chúng ta có thể mặc kết hợp với quần jeans, quần công sở hay váy. Sự kết hợp này tuy không phá cách nhưng nó không bao giờ lỗi mốt bởi đây là cách phối đồ cơ bản nhất, kể cả những bạn nữ khó tính. Nếu muốn gọn gàng và thanh lịch hơn, chúng ta có thể mặc áo thun với váy mang đến cho bạn phong cách tươi trẻ, năng động. Chúng ta có thể phối hợp thêm cùng với kính mát, túi xách... để phá cách cho bản thân.

Le dau nam (1)
Á Hậu Mê Kông Tố Uyên với chiếc áo dài truyền thống

 2. Váy liền gợi cảm

Với thiết kế gợi cảm, váy liền phong cách Hàn Quốc là món quà tuyệt vời dành cho bạn nữ yêu thích sự dịu dàng và nữ tính. Kiểu dáng váy liền, tạo sự quyến rũ và thoải mái, giúp phái đẹp có thể khoe những đường cong cơ thể một cách tự nhiên và hoàn hảo nhất. Chúng ta có thể phối  váy này với vòng đeo tay hay đồng hồ cùng với dây đeo trên cổ và đôi giày cao gót sẽ tôn lên vẻ sành điệu cho bạn khi dự tiệc, dạo phố hay đến văn phòng.

Le dau nam (2)
Hoa Hậu Huỳnh Thúy Anh với chiếc áo dài truyền thống

 3. Áo dài truyền thống

Trong những mùa lễ hội, nên chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống để khoát lên mình đi lễ chùa... Màu đỏ luôn là sắc màu được ưu tiên bởi nó tượng trưng cho sự may mắn, tình yêu và đam mê. Bạn có thể kết hợp với quần cùng tông màu hay trắng, hồng đều tôn lên nét dịu dàng, duyên dáng. Màu đỏ cũng có nhiều sắc độ khác nhau, mỗi sắc độ lại mang ý nghĩa khác nhau. Màu đỏ nhạt thể hiện sự đam mê, nhạy cảm và tình yêu, màu đỏ tím là biểu tượng của sự lãng mạn, tình yêu, màu đỏ vàng mang đến cảm giác sang trọng và quý phái…

Le dau nam (4)
Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà với áo thun kết hợp cùng váy ngắn

 Tà áo dài truyền thống thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Á Đông. Trong những ngày lễ hội, chọn cho mình chiếc áo dài để mang đến nhiều may mắn hơn.

Sắc vàng cũng rộn ràng và không kém phần mặn mà được yêu thích và lựa chọn. Trên nền lụa vàng với những điểm nhấn hoa lá hai bên tay áo và viền cổ, càng tôn thêm vẻ nồng nàn, tươi vui hơn.

Chọn trang phục là tùy vào sở thích của mỗi người, tuy nhiên trong thời khắc giao mùa, bạn có thể thay đổi phong cách và mặc những thiết kế ít khi đụng tới cũng là một lựa chọn thú vị trong phong cách thời trang của mình.

Sơn Phạm

Bình luận

Nổi bật

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS)- Doanh số ô tô tháng 4 chưa đạt mức phục hồi mạnh như kỳ vọng nên ngày từ đầu tháng 5 nhiều mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô trong nước được tăng cường ưu đãi nhằm thu hút thêm khách mua.

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - Los Angeles, ngày 11/5/2024 – VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định cam kết đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:17

(CL&CS) - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành, trong đó lấy mũi nhọn là ngành Tài chính - Ngân hàng. Mới đây, trường đã tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16.