Dữ liệu cũ
Thứ năm, 09/06/2016, 07:00 AM

Đánh tan thông tin nhiễu loạn, dự án Thanh Hà A vẫn hút khách

(NTD) - Tiếp nối thành công tại đợt mở bán tại khu Thanh Hà B - Cenco5 Land cách đó gần một tuần, ngày 7/6, đại gia Lê Thanh Thản lại làm thị trường bất ngờ tăng nhiệt với việc mở bán hàng trăm lô biệt thự và liền kề tại Khu Thanh Hà A.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người tiêu dùng vào thời điểm 22h đêm ngày 7/6, nhiều khách hàng và nhà đầu tư vẫn còn ở lại sàn BĐS Cenco5 Land để làm các thủ tục mua bán căn hộ. Thậm chí từ 5h sáng ngày 8/6, nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã tập trung xếp hàng đợi chủ đầu tư mở cửa để vào tham khảo dự án.

510ed964-4dda-40f2-bbf2-7e6f6e585d05
 
1bfdf6c5-1851-490f-87cb-3c0f5f03bc83
Khách hàng chờ mua sau 2 đợt mở bán Thanh Hà A, B. Ảnh: Bình Minh

Chị Hậu- một khách hàng có mặt tại đợt mở bán Thanh Hà A cho biết, lần trước mở bán tôi có xuống tham khảo mua một căn liền kề 100m tại khu B nhưng căn hợp hướng chủ đầu tư đã bán hết. Đợt này mở bán khu A giá vẫn vậy tôi đang cân nhắc để chốt một căn hướng Đông.

6bf3adeb-fe5d-4cb4-88b3-897e375d220e
Đánh tan mọi thông tin nhiễu loạn, tỷ lệ giao dịch mua bán vẫn thành công ngoài mong đợi. Ảnh: Bình Minh

"Khu Thanh Hà A theo đánh giá của tôi giờ chưa làm xong hết cơ sở hạ tầng thì có cảm giác vậy thôi, chứ chính bên này còn có nhiều hồ đẹp hơn bên khu B. Mặc dù liền kề và biệt thự khách hàng đóng làm 2 đợt (mỗi đợt 50%, cách nhau 3 tháng), thay vì 5 đợt như chung cư, nhưng tỷ lệ thành công thực tế tại 2 lần mở bán là trên 90%. Theo tôi 2 đợt mở bán này chủ đầu tư đã rất thành công, và khách hàng cũng mua được căn hộ ưng ý với giá không thể cạnh tranh hơn" - chị Hậu một nhà đầu tư BĐS đánh giá.

Còn anh Liêm một chuyên gia trong lĩnh vực BĐS phân tích: "tôi không thường xuyên bán hàng của đại gia Lê Thanh Thản nhưng phải thừa nhận là cho dù có nhiều thông tin nhiễu loạn thế nào trên mạng, thì dự án Thanh Hà Cenco5 Land, Kiến Hưng, Hà Đông dưới bàn tay của ông ấy vẫn bán chạy như "tôm tươi”. Ông ấy chẳng nói gì nhiều mà chỉ im lặng làm, trong khi đó đối tượng khách hàng của ông ấy luôn có con số thực rất cao".

Mua đất dự án Thanh Hà Cenco5 Land được tài trợ vốn

Đây là thông báo chính thức được Cty Đầu tư tài chính và vàng Mường Thanh phát đi vào thời điểm siêu dự án Thanh Hà Cenco5 Land bán căn hộ ra thị trường. Cụ thể thông báo nêu, kể từ ngày 6/6/2016 văn phòng đại diện tại dự án Thanh Hà triển khai tiếp nhận hồ sơ hỗ trợ vốn cho các nhà đầu tư và khách hàng mua sản phẩm tại dự án Thanh Hà. Địa chỉ giao dịch tại tầng 4 trụ sở Cenco5 Land, Kiến Hưng, Hà Đông. Thời gian giải ngân được phía Cty nêu rõ là vào ngày thứ 3,5,7 hàng tuần. Điện thoại văn phòng Cty: 04.35401218.

Hà Đông chỉ có dự án chậm tiến độ, không có dự án… bỏ hoang

Trả lời câu hỏi của PV Báo Người tiêu dùng tại buổi giao ban báo chí thành ủy Hà Nội ngày 7/6 về số lượng các dự án chậm tiến độ, bỏ hoang thuộc diện bị thu hồi trên địa bàn quận Hà Đông?

Ông Nguyễn Thanh Xuân – Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông khẳng định, trên địa bàn quận hiện có 59 dự án nhưng không có dự án treo hay để hoang. UBND quận đã thường xuyên kiểm tra, rà soát và đôn đốc nhà đầu tư đẩy mạnh tiến độ. Các dự án chậm tiến độ là có nhưng vẫn trong thời gian thực hiện dự án còn hiệu lực.

Bình Minh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.