Danh Khôi bắt tay với DKRA Vietnam phát triển khu phức hợp đô thị du lịch biển Lagi New City

(CL&CS) - Với sự hợp tác của Danh Khôi và DKRA Vietnam, khu phức hợp đô thị thương mai- dịch vụ và du lịch biển La Gi New City được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sôi động mới của thị trường La Gi, Bình Thuận và tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trên cả nước.

Theo quy hoạch của UBND tỉnh Bình Thuận, dự kiến trong vài năm tới thị xã La Gi sẽ phát triển lên thành phố. La Gi sẽ hình thành và phát triển nhiều khu đô thị mới, trước tiên sẽ hình thành khu đô thị phức hợp hành chính tại phường Tân An 289 ha; khu đô thị hỗn hợp dịch vụ 129 ha; phát triển và cải tạo khu dân cư cảng cá La Gi gần 343 ha; khu đô thị công nghiệp, dịch vụ, du lịch 72 ha; các khu nghỉ dưỡng 953 ha,... Đến năm 2025, La Gi sẽ hình thành hàng loạt khu đô thị, công nghiệp, dịch vụ, thể thao hiện đại.

Phối cảnh khu phức hợp đô thị thương mại - dịch vụ và du lịch biển Lagi New City.

Phối cảnh khu phức hợp đô thị thương mại - dịch vụ và du lịch biển Lagi New City.

Nắm bắt xu thế của thị trường, nhiều doanh nghiệp và nhất là các doanh nghiệp địa ốc bắt đầu kéo đến La Gi để tìm kiếm cơ hội. La Gi đã nhận được sự quan tâm và thu hút mạnh giới đầu tư, khiến nơi đây trở thành thị trường hấp dẫn, đầy tiềm năng và chờ đón thành phố La Gi trong tương lai.

Sau khi thông tin thị xã La Gi sắp thành thành phố trong tương lai, thị trường bất động sản nơi đây bắt đầu “nóng’ dần. Hiện giá đất mặt tiền tại đường Thống Nhất có giá dao động ở mức 30 - 35 triệu đồng/m2, tăng 20 - 30% so thời điểm năm 2018. Khu vực dọc đường Lê Lợi, giá nhà đất mặt tiền ở mức 20 - 22 triệu đồng/m2. Những khu vực thuận tiện kinh doanh như chợ La Gi, cảng cá, giá nhà đất đạt mức 30 - 35 triệu đồng/m2. So với giai đoạn 2017, giá đã tăng gấp đôi. Một số dự án đất nền trước đây chủ đầu tư bán 6 - 8 triệu đồng/m2 thì nay giao dịch 13 - 14 triệu đồng/m2…

Đáng chú ý, tại dự án nhà phố biển ở phường Phước Lộc, La Gi cũng đang được giao dịch khá sôi động với giá 2-3 tỷ đồng/căn. Dù vậy, mức giá tại đây vẫn được xem là khá mềm, chỉ bằng 1/10 ở các thị trường Nha Trang, Đà Nẵng, bằng 1/5 so với Phú Quốc và bằng 1/4 so với khu vực Mũi Né.

Với mong muốn kiến tạo một công trình biểu tượng xứng tầm tại một vùng đất mới giàu tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế xã hội như La Gi. Mới đây, Tập đoàn Danh Khôi và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã chính thức hợp tác phát triển dự án Khu phức hợp đô thị thương mại – dịch vụ và du lịch biển Lagi New City. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm sôi động mới của thị trường La Gi, Bình Thuận và tạo sức hút lớn đối với các nhà đầu tư trên cả nước.

Tập đoàn Danh Khôi đã đặt nhiều tâm huyết vào dự án Phức hợp, kỳ vọng nơi đây sẽ trở thành tâm điểm thương mại - dịch vụ - du lịch biển hàng đầu tại La Gi, Bình Thuận. Dự án sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương và làm sôi động thêm thị trường bất động sản tại khu vực này.

Khu phức hợp đô thị thương mại - dịch vụ và du lịch biển Lagi New City có quy mô 43.4ha, tọa lạc tại trung tâm giao thương tấp nập nhất khu vực phía Nam của miền Trung, có vị thế vô cùng thuận lợi cho việc khai thác kinh doanh các dịch vụ thương mại, du lịch.

Đây cũng là dự án hiếm có sở hữu “Tứ cận” khi phía Đông giáp cảng cá La Gi, phía Tây và phía Nam giáp biển Đông; Phía Bắc giáp đường Bến Chương Dương và khu dân cư sầm uất. Đặc biệt, với 2 mặt giáp biển, Khu phức hợp Đô thị Thương mại - Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City được ví như “viên ngọc trai” đắt giá, luôn tỏa sáng và tràn đầy vượng khí, giúp nâng tầm giá trị trải nghiệm và nghỉ dưỡng của cư dân.

Bên cạnh đó, dự án nằm giữa vùng du lịch trọng điểm của du lịch phía Nam gồm TP.HCM - Đà Lạt - Vũng Tàu - Phan Thiết và tọa lạc ngay vị trí trung tâm của tuyến đường trục Đông - Tây liên kết các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Địa thế vàng của dự án được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao vì thuận tiện đa kết nối, khiến dự án có khả năng tăng giá bền vững.

Được định hướng trở thành Khu phức hợp đô thị thương mại - dịch vụ và du lịch biển cao cấp, Lagi New City tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse, nhà trẻ, trường học,… Tất cả mang đến không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí toàn diện cho du khách và người dân “thành phố tương lai” La Gi. Ngoài ra, dự án còn liền kề các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh như cảng biển La Gi, chợ cá, siêu thị,…

Tuy nhiên, La Gi vẫn còn đang thiếu các khu đô thị được đầu tư và quy hoạch bài bản có hệ sinh thái thương mại, dịch vụ, giải trí xứng tầm với định hướng trở thành thành phố cảng biển trong tương lai. Vì vậy, Khu phức hợp đô thị thương mại - dịch vụ và du lịch biển Lagi New City ra mắt trong thời điểm hiện tại đáp ứng nhu cầu cấp thiết của địa phương, thu hút khách du lịch, mang đến một làn gió mới thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực và mở ra cơ hội lợi nhuận sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Dự án Khu phức hợp đô thị thương mại – dịch vụ và du lịch biển Lagi New City hưởng trọn lợi thế và tiềm năng phát triển của vùng, đồng thời hội tụ đầy đủ các giá trị của một đô thị thương mại – dịch vụ sôi động. Chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với một khu phức hợp được đầu tư quy mô từ quy hoạch, thiết kế, kiến trúc cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích đồng bộ. Chúng tôi mong muốn Khu phức hợp đô thị thương mại – Dịch vụ và Du lịch biển Lagi New City sẽ trở thành tâm điểm mới thu hút đông đảo du khách, cư dân địa phương đến trải nghiệm và khám phá.”

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Bất động sản An Gia bầu HĐQT mới

Bất động sản An Gia bầu HĐQT mới

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 07:41

(CL&CS) - CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia (An Gia) của doanh nhân Nguyễn Bá Sáng từng hào hùng với tầm nhìn “Tập đoàn bất động sản Việt Nam danh tiếng toàn cầu”.

Nova Service bắt tay hợp tác cùng K.V Golf Resort&Hotel Management (Hàn Quốc)

Nova Service bắt tay hợp tác cùng K.V Golf Resort&Hotel Management (Hàn Quốc)

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 17:52

(CL&CS) - K.V Golf Resort & Hotel Management sẽ tư vấn quản lý vận hành hai resort tại đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet gồm K-Town Resort và Wonderland Resort với gần 500 bungalows thuộc quản lý của Nova Hotels & Resort World.

Hà Nội: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2024

Hà Nội: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:06

(CL&CS) - Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Kế hoạch số 143/KH-UBND về thúc đẩy triển khai Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2021 - 2025, đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2024, năm 2025 và các công trình trọng điểm của Thành phố.