Thứ bảy, 09/09/2017, 08:00 AM

Dân Sài Gòn có cơ hội mục sở thị những trận đấu bóng bầu dục đẳng cấp quốc tế

(NTD) - Đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp, Tập đoàn Al Fresco’s (AFG) tổ chức giải Bóng Bầu Dục Quốc tế tại sân vận động trường Đại học RMIT. Năm nay giải đấu được AFG phối hợp cùng công ty Wolf Blass và tập đoàn Castelo Hồng Kông tổ chức. Giải đấu hấp dẫn này diễn ra từ 9h-18h, 2 ngày thứ Bảy và Chủ nhật, 16 - 17/9/2017.

Quy mô giải đấu năm nay mở rộng đến 28 đội vì thế giải sẽ diễn ra trong 2 ngày thay vì 1 ngày như 2 mùa giải trước. Đặc biệt đây cũng là năm đầu tiên giải Wolf Blass Saigon 10’s có sự hiện diện của các cầu thủ nữ đến từ 5 đội. 

22
Giải đấu Wolf Blass Saigon 10’s sẽ khởi động vào lúc 9h sáng từ ngày 16-17/9 tại sân vận động Đại học RMIT (Phú Mỹ Hưng, 702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM).

Ông Peter Holdsworth, Giám đốc Marketing của AFG, hào hứng chia sẻ: "Đã có các đội đến từ New Zealand và Nam Phi đăng ký tham dự để giữ chỗ. Chúng tôi muốn giải đấu sẽ thu hút 100 đội, để có thêm sự tham gia của cộng đồng và có thể kết hợp thêm một môn thể thao khác chẳng hạn như "touch rugby". Sự kiện này không chỉ là đơn thuần là giải đấu bóng bầu dục quốc tế tuyệt vời, mà nó còn mang đến cộng đồng 2 ngày vui chơi thú vị, bổ ích cho cả gia đình vào cuối tuần".

Ông Holdsworth cho biết là bản thân rất mong có những đối tác giống tốt như Wolf Blass, không chỉ 3 năm mà nhiều năm sau nữa để tiếp tục mang giải đấu Wolf Blass Saigon 10’s đến một tầm cao mới.

Ngoài mục đích nhằm đưa Việt Nam vào bản đồ điểm đến thi đấu bóng bầu dục trong khu vực và quốc tế để các tuyển thủ đến thi đấu, du lịch, tham quan và tận hưởng những giải đấu bóng bầu dục sôi nổi và nhiều niềm vui thì Ban Tổ chức giải Wolf Blass Saigon Rugby 10’s muốn nhấn mạnh đến lòng hiếu khách của Ban Tổ Chức và khả năng tổ chức một sự kiện thể thao mang tính giải trí cao và rất chu đáo, chuyên nghiệp từ việc đi lại, chỗ ăn ở, địa điểm thi đấu đến các hoạt động giải trí vui nhộn bên lề sự kiện.

Đến tham dự giải, người xem chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú trong các trận đấu đỉnh cao của các tuyển thủ bóng Bầu dục Quốc tế chưa từng bước chân đến Việt Nam trước đây.

Vào tối thứ Sáu, các đội được đón tại sân bay Tân Sơn Nhất đến tham dự buổi tiệc được chuẩn bị chu đáo tại khách sạn 5 sao với nhiều thức ăn ngon và các hoạt động chào đón vui nhộn để các cầu thủ chính thức bước vào giải đấu vào ngày hôm sau, thứ Bảy ngày 16/9.

Vào Chủ Nhật 17/9, khán giả sẽ được được đón xem trận chung kết hứa hẹn sẽ đầy gay cấn và hồi hộp chờ đợi đội nào sẽ giành được chiếc cúp danh giá của mùa giải năm nay.

11
Giải Bóng Bầu dục Quốc tế mang tên Wolf Blass Saigon 10’s hứa hẹn đem đến những màn thi đấu bứt phá đầy ngoạn mục tại sân vận động Đại học RMIT.

Trong khuôn khổ giải đấu còn diễn ra các hoạt động vui chơi dành cho trẻ em, huấn luyện các bé tập chơi môn bóng bầu dục do Trường Quốc tế TP. HCM (ISHCMC) tổ chức; chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ DJ biểu diễn suốt giải đấu.

Bùi My

Bình luận

Nổi bật

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS)- Doanh số ô tô tháng 4 chưa đạt mức phục hồi mạnh như kỳ vọng nên ngày từ đầu tháng 5 nhiều mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô trong nước được tăng cường ưu đãi nhằm thu hút thêm khách mua.

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - Los Angeles, ngày 11/5/2024 – VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định cam kết đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:17

(CL&CS) - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành, trong đó lấy mũi nhọn là ngành Tài chính - Ngân hàng. Mới đây, trường đã tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16.