Thứ sáu, 17/11/2017, 22:18 PM

Đầm Sen tổ chức cuộc thi sáng tác nhân vật Mascot

(NTD) - Từ tháng 11/2017 đến tháng 1/2018 Công viên văn hóa (CVVH) Đầm Sen sẽ tổ chức cuộc thi vẽ Mascot dành cho tất cả mọi người yêu thích Mascot. Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi này cũng rất hấp dẫn.

CVVH Đầm Sen được biết đến như một địa điểm vui chơi bổ ích cho thiếu nhi và người dân TP.HCM và trên cả nước. Và nhân vật Mascot tại công viên cũng là một hình ảnh vui nhộn, gần gũi với trẻ em từ lâu nay. Đặc biệt là hình ảnh Mascot chú Dế mèn rất được các cháu thiếu nhi yêu thích mỗi khi tham quan Đầm Sen.

xf_A3_thi_mascot_2017_-01
Cuộc thi sáng tác nhân vật Mascot Đầm Sen sẽ được tổ chức từ tháng 11/2017 đến tháng 1/2018 (Ảnh: Xuân Nghĩa)

Nhằm giúp các cháu có nhiều nhân vật Mascot hơn, CVVH Đầm Sen sẽ tổ chức cuộc thi vẽ Mascot cho tất cả mọi người yêu thích vẽ Mascot, đặc biệt là sinh viên các khoa mỹ thuật tại các trường Cao Đẳng - Đại học trong TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước.

Với những yêu cầu: Nhân vật Mascot không giới hạn về hình tượng. Tính cách nhân vật vui vẻ, dễ thương, thông minh, trang phục nhân vật phù hợp và chưa từng xuất hiện ở các cuộc thi. Mỗi thí sinh dự thi có thể gửi tham gia tối đa 5 nhân vật Mascot.

Thí sinh có thể gửi bài dự thi qua 2 hình thức: Gửi qua email [email protected], hoặc gửi qua đường bưu điện với địa chỉ (Ban tổ chức cuộc thi vẽ Mascot, Công ty CP DVDL Phú Thọ, Số 15, đường số 2, Cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM). Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, từ 2 triệu đồng đến 25 triệu đồng. Hạn chót gửi bài bài dự thi là ngày 31/12/2107.

Với những yêu cầu “dễ thở”, cùng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn hứa hẹn cuộc thi vẽ Mascot sẽ thu hút được đông đảo người dân và sinh viên cả nước tham gia.

Xuân Nghĩa

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

Hà Nội: Đề xuất xây dựng một số hầm chui trong thời gian tới

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS) - Mới đây, Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố về tình hình triển khai thực hiện lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư, báo cáo nghiên cứu tiền khả thi 11 dự án đầu tư công trình giao thông sắp xây dựng trên địa bàn.

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

VINAMAC EXPO 2024: Hướng tới sản xuất xanh và công nghiệp xanh

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 14:43

(CL&CS)- Thương hiệu xanh đang trở thành một khái niệm phổ biến khi nhu cầu và tiêu chí sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng ngày càng cao đặc biệt là ý thức quan tâm đến việc bảo vệ môi trường.

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.