Dai-ichi Life và Bưu điện Việt Nam: Ký kết Bảo hiểm độc quyền

(NTD) - Chiều 18/1, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietNamPost) đã tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng Đại lý Bảo hiểm độc quyền.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Takashi Fujii, Chủ tịch Hội đồng thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Việc hợp tác với VietNamPost nằm trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Dai-ichi Life Việt Nam với mong muốn tạo cơ hội để mọi người dân Việt Nam đều được tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến của Công ty, đặc biệt là người dân ở vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa.

Ky ket
 

Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác độc quyền này sẽ tạo một nền tảng vững chắc có lợi cho cả hai bên, đưa vị thế của Dai-ichi Life Việt Nam và VietNamPost lên một tầm cao mới trên thị trường thông qua việc kết nối các giải pháp bảo vệ tài chính tiên tiến, chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam với mạng lưới phân phối và dịch vụ bưu chính rộng lớn và chuyên nghiệp của VietNamPost. Chúng tôi cũng vui mừng thông báo, lễ ký kết diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 9 năm thành lập Dai-ichi Life Việt Nam (18/01) sẽ mở ra một trang mới đầy khởi sắc cho Công ty trên hành trình tiếp tục vươn đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín xuất sắc trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.”

Ông Đỗ Ngọc Bình - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cũng phát biểu tại buổi lễ, khẳng định trong giai đoạn mới, VietNamPost xác định mục tiêu phát triển dịch vụ bảo hiểm nhân thọ một cách bền vững trên mạng bưu chính công cộng, trở thành một trong những dịch vụ nền tảng, chủ chốt trong nhóm dịch vụ tài chính bưu chính của VietNamPost, góp phần mang đến cho người dân tại các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa cơ hội tiếp cận tiện ích của dịch vụ BHNT như bảo vệ cuộc sống, đảm bảo giáo dục, bảo vệ tài sản tích lũy, gia tăng thu nhập… Trong giai đoạn hợp tác chiến lược giai đoạn 15 năm tới đây, với điều kiện thế mạnh của hai doanh nghiệp, VietNamPost và Dai-ichi Life Việt Nam đều mong muốn đẩy mạnh hợp tác lên một một tầm cao mới với mục tiêu khẳng định vị thế, hình ảnh của hai doanh nghiệp và mang đến dịch vụ thuận tiện đến toàn bộ khách hàng trên phạm vi cả nước.

Việc ký kết hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam, thành viên của Dai-ichi Life - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, và VietNamPost - doanh nghiệp bưu điện nhà nước lớn nhất Việt Nam, đánh dấu một mốc son đầy ý nghĩa cho cả hai doanh nghiệp trong việc góp phần tăng cường, củng cố mối quan hệ hữu nghị hợp tác tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, thể hiện mong muốn đầy nhân văn của hai bên trong việc mang đến an sinh xã hội lâu dài, bền vững cho người dân trên khắp mọi miền đất nước, cũng như đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của ngành bảo hiểm và sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

BH

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.