Dữ liệu cũ
Thứ năm, 12/02/2015, 11:48 AM

Cười là thua: Thu Trang và Mai Sơn xuất sắc vượt mặt Thúy Nga cùng Hà Linh

(NTD) - Cười là thua luôn mang lại món ăn tinh thần giàu giá trị giải trí cho khán giả truyền hình sau những giờ làm việc căng thẳng. Là 2 nữ diễn viên được yêu mến trong làng hài kịch Việt, Thúy Nga và Thu Trang tiếp tục đồng hành cùng với chương trình, bên cạnh hai đồng nghiệp Mai Sơn và Hà Linh.

Thúy Nga lần đầu lập kỷ lục “bốn không”

Doi mat - Doi Thuy Nga & Ha Linh thuc hien thu tha
 

Ở phần thi đầu tiên mang tính chất khởi động, Cười lên nào tưởng chừng như dễ dàng, nhưng lại là thử thách “căng não” nhất của các danh hài khi chỉ trong 10 giây ngắn ngủi phải làm cho một vị khán giả cười.

Nổi bật với chiếc áo chấm bi hồng, Thu Trang tên thật là “Nguyễn Thị Dẹo” đã bắt đầu phần chơi của mình với một khán giả nữ. Được nghe lời dặn kĩ càng từ… cô giáo Nga, hầu như những khán giả đối mặt với Thu Trang tỏ ra khá e dè và khiến cô nàng khó ghi điểm, mãi cho đến giây cuối cùng Thu Trang mới ghi 1 điểm từ nỗ lực chọc cười một khán giả nam. Cũng không may mắn hơn Thu Trang, Mai Sơn cũng chỉ mang về cho đội mình được 1 điểm. Bất ngờ đến với Thúy Nga khi cô nàng và đồng đội Hà Linh của mình trắng tay ngay thử thách đầu tiên với 4 số 0 tròn trĩnh, và đây cũng là… kỷ lục mới mà Thúy Nga vừa lập được ở thử thách Cười lên nào.

Thu Trang và Thúy Nga trổ tài make-up “khó đỡ”

Nhung hanh dong ki quac - Doi Thuy Nga & Ha Linh t
 

Mở màn không mấy suôn sẻ ở thử thách đầu tiên, phần chơi thứ 2 mang tên Những hành động kỳ quặc là cơ hội để các nghệ sĩ nâng cao số điểm của mình với một hoạt cảnh dựng sẵn trên sân khấu. Cũng từ sân khấu của Cười là thua, các danh hài được dịp trổ tài khả năng make-up có một không hai của mình để giúp “làm đẹp” khán giả tại trường quay.

Chọn ngay cho mình một khán giả đẹp trai, Thúy Nga đã dành trọn tâm huyết của mình để “tân trang” lại khuôn mặt cho bạn này khi bắt đầu kẻ chân mày, tô môi son cho đến hết hoá trang toàn bộ gương mặt. Trường quay Cười là thua như vỡ òa trong tiếng cười khi chàng trai bỗng nhiên biến thành…tiểu thái giám. Chính khả năng make-up “tài tình” này đã giúp Thúy Nga và Hà Linh ghi cho đội mình 33 điểm, tương ứng với 33 lần cười của khán giả. Còn với “trường hợp” được MC Nguyên Khang gửi gắm để chuẩn bị cho tiệc đám cưới, Mai Sơn cùng Thu Trang đã tận tình giúp “chú rể” tuốt lại nhan sắc của mình như che mụn, làm trắng da thậm chí là sơn móng tay. Dường như anh chàng rất hài lòng, đến độ phải thú nhận rằng: “Chưa bao giờ được đẹp như ngày hôm nay”, và cũng chính sự hài lòng đó đã mang về cho đội Thu Trang – Mai Sơn những 74 điểm.

Thu Trang đành… bó tay khi bị hỏi cách phân biệt ruồi đực và ruồi cái

Doi mat - Doi Thuy Nga & Ha Linh thuc hien thu tha
 

Phải đối mặt liên tiếp với nhiều câu hỏi gay go từ chương trình, các nghệ sĩ hài phải thật linh hoạt và nhanh trí khi đưa ra các câu trả lời Phỏng vấn từ các khán giả được chọn lên chơi trong 1 phút 30 giây.

Duyên dáng trên sân khấu cùng lối đối đáp tài tình, Thúy Nga luôn tỏ rõ thế mạnh của mình ở những phần thi này. Cùng Hà Linh thực hiện đoạn phỏng vấn nhanh này, cô thể hiện rõ khả năng “chịu hi sinh” khi tự lấy dép để ngay trên đầu chỉ để làm khán giả cười. Tuy từng đăng quang hoa hậu, nhưng khi gặp phải câu hỏi khá quen thuộc: “Chị sẽ nói gì khi đăng quang hoa hậu”, nữ danh hài không tránh khỏi bối rối. Còn với đội chơi của Thu Trang, 2 nghệ sĩ phải “đứng hình” khi bị hỏi làm sao để phân biệt ruồi đực và ruồi cái hay thậm chí là đếm chuột nhắt. Gặp khá nhiều câu hỏi lắt léo nhưng luôn nỗ lực mang đến tiếng cười cho khán giả, Thúy Nga và Hà Linh đã ghi được cho mình 22 điểm trong khi Thu Trang may mắn mang về cho đội mình 25 điểm.

Thúy Nga trổ tài lồng tiếng phim Cung tâm kế

Làm mới một kịch bản ngay trên sân khấu, Lồng tiếng luôn là thử thách được mong đợi nhiều nhất khi các danh hài trổ tài sự sáng tạo của mình trong từng trích đoạn phim.

Với bối cảnh tại một buổi tiệc sang trọng trong bộ phim “Ông bà Smith”, khán giả vô cùng bất ngờ và phấn khích khi Thu Trang và Mai Sơn lại mang… bánh tráng trộn vào câu chuyện này. Từ kế hoạch mang bánh tráng trộn cho khách tham dự buổi tiệc, cho đến việc kì công bỏ tiền thuê đồ vest chỉ để đi bán đã lấy không ít tiếng cười của khán giả. Kết thúc trích đoạn phim thú vị này, đội chơi Thu Trang và Mai Sơn đã may mắn ghi được cho đội mình 20 điểm. Với đội Thúy Nga, cô cùng bạn chơi của mình là Hà Linh nhận được một trích đoạn phim vô cùng hấp dẫn từ “Cung tâm kế”. Khăng khăng đòi chồng để được đi thi Cười là thua, Thúy Nga cùng Hà Linh đã sáng tạo ra những đoạn đối thoại đầy hấp dẫn cho đến những hành động như lấy kiếm đâm thủng xe 20 tỷ đã một lần nữa khiến khán giả của chương trình cười không ngớt. Sau màn đấu khẩu vô cùng dí dỏm, Thúy Nga cùng Hà Linh đã giúp cho bạn khán giả cười được 30 lần tương ứng với 30 điểm giành cho đội Thúy Nga.               

 Thu Trang và Mai Sơn xuất sắc vượt mặt Thúy Nga, Hà Linh

Với số điểm khá “hào phóng” ở phần thi cuối mang tên Đối mặt, các nghệ sĩ hài luôn cố gắng tận dụng hết cơ hội để cân bằng điểm số cũng như mang lại tiếng cười cho khán giả.

Ở thử thách lần này, cả 2 đội chơi Thu Trang và Thúy Nga đều chỉ ghi được cho mình 30 điểm tương ứng với mỗi đội chỉ có 3 vị khán giả cười. Mặc dù liên tiếp linh hoạt hóa trang từ những vật dụng từ chiếc hộp bí mật cũng như mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả ở trường quay, nhưng người chơi của chương trình tỏ ra khá “lạnh lùng”, điều này đã gây không ít khó khăn cho các nghệ sĩ. Kết thúc các phần thi đầy kịch tính, Thu Trang và Mai Sơn đã xuất sắc vượt mặt Thúy Nga cùng nam nghệ sĩ Hà Linh để giành chiến thắng ở Tập 19 Cười là thua.

Vui nhộn nhưng không kém phần gây cấn, Cười là thua luôn mang lại những tiếng cười trong 40 phút chương trình được diễn ra. Những màn thi đấu ấn tượng, những tiếng cười vô tình được tạo nên từ sự duyên dáng của các nghệ sĩ sẽ tiếp tục được gửi đến khán giả trong tập 20 phát sóng vào lúc 21g30, Thứ Tư ngày 25/2/2015 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

An Nguyễn

Thông tin thêm về văn hóa - đời sống độc giả có thể đọc tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.