Dữ liệu cũ
Thứ hai, 11/07/2016, 20:28 PM

Công ty TNHH TM Vistar đồng hành cùng miền Trung thân yêu

(NTD) - Hưởng ứng lời kêu gọi chia sẻ những khó khăn với đồng bào miền Trung thân yêu, từ ngày 5/7 đến ngày 9/7/2016, Công ty TNHH TM Vistar phối hợp cùng Báo Người Tiêu Dùng và nhà tài trợ chính Mobifone đã góp 800 phần quà để trao tặng cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Đặc biệt, trong chuyến đi lần này, đại diện Công ty TNHH TM Vistar đã trao tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn một số sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ cho việc chăm sóc sức khỏe người dân nơi đây. Trong đó phải kể đến dòng sản phẩm thực phẩm chức năng Canxi & Vinamin D - Supplement Canxi & Vitamin D với tổng kinh phí tài trợ cho chương trình từ thiện lần này lên đến 400 triệu đồng. 

Đồng hành cùng miền Trung thân yêu (3)
Phần quà của Vistar và những nhà tài trợ đồng hành đã chuẩn bị sẵn sàng để trao cho bà con. 
Đồng hành cùng miền Trung thân yêu (4)
Bà Nguyễn Anne Ánh, đại diện Công ty TNHH TM Vistar và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tặng quà cho người dân.
Đồng hành cùng miền Trung thân yêu (5)
Đại diện Công ty TNHH TM Vistar tặng quà cho người dân.
Đồng hành cùng miền Trung thân yêu (1)
Ông Hisao Matsubara, Dược sĩ chuyên môn cấp cao của hệ thống nhà thuốc Vistar cảm ơn chương trình đã cho ông có cơ hội đồng hành để chia sẻ khó khăn với bà con nơi đây: “Tôi mong muốn rằng sản phẩm của Vistar sẽ tiếp cận được với tất cả người dân, kể cả những người có thu nhập thấp để họ có được sức khỏe tốt hơn”. 

Vistar là mô hình chuỗi nhà thuốc hiện đại đầu tiên tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động “luôn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách tốt nhất”, Công ty TNHH TM Vistar luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng trong việc phát triển và tìm kiếm những sản phẩm thương hiệu tốt nhất tại Nhật Bản nhằm mang lại những sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng trong nước. 

Đồng hành cùng miền Trung thân yêu (2)
 
Đồng hành cùng miền Trung thân yêu (6)
Đại diện Công ty TNHH TM Vistar chụp hình lưu niệm cùng đoàn tổ chức tại TP.Hội An và Đà Nẵng.

Đồng hành cùng chương trình, Công ty TNHH TM Vistar và các đơn vị tài trợ, hỗ trợ sẽ góp phần chung tay xoa dịu những mất mát, đau thương mà đồng bào miền Trung đang gồng gánh, đồng thời góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho bà giúp bà con vững tin vào những điều tốt đẹp hơn.

Candy Hà

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.