Dữ liệu cũ
Thứ tư, 02/12/2015, 16:00 PM

Công an Đồng Nai lên tiếng về bài 'bản chất thật CSGT' trên Facebook

'Bây giờ chúng tôi mới biết, mới nghe, mới đọc. Hiện chúng tôi chưa làm gì cả. Nhưng đây không phải là nội dung tố cáo, mà là nội dung đưa lên Facebook mang tính xuyên tạc, nói xấu lãnh đạo, xuyên tạc sự thật'

 

csgt-nga-ba-thai-lan_sbhn_AGQG

Trong bài viết đăng trên Facebook có nội dung “Bản chất thật của CSGT Công an tỉnh Đồng Nai chúng tôi là như thế nào????” có nhắc đến vụ bị đòn vì cự cãi CSGT - Ảnh chụp từ video

Trưa nay, 2.12, trả lời câu hỏi của phóng viên Thanh Niên, đại tá Nguyễn Văn Thọ, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Nai cho biết thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội là thông tin nói xấu cán bộ lãnh đạo công an tỉnh này.

Đại tá Thọ nói: “Bây giờ chúng tôi cũng mới biết, mới nghe, mới đọc xong. Hiện tại chúng tôi chưa làm gì cả, bây giờ mới đọc xong. Chưa biết quan điểm như thế nào, nhưng đây không phải là nội dung tố cáo, mà là nội dung đưa lên Facebook mang tính xuyên tạc, nói xấu lãnh đạo, xuyên tạc sự thật. Trước mắt là tôi đọc xong thấy như vậy. Nếu là tố cáo thì sẽ giải quyết theo khiếu nại tố cáo. Chuyện của công an thì chúng tôi sẽ có trách nhiệm làm (xác minh thông tin đúng hay sai-PV), thì chúng tôi sẽ làm những gì pháp luật cho phép.”

Trước đó, trên một trang Facebook đăng tải nội dung “Bản chất thật của CSGT Công an tỉnh Đồng Nai chúng tôi là như thế nào????” đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Người viết cho biết: “Tôi xin lỗi vì phải sử dụng cách này để tố cáo, nói lên sự thật của lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai”.

fb_uplp
Ảnh chụp màn hình trang Facebook có bài viết “Bản chất thật của CSGT Công an tỉnh Đồng Nai chúng tôi là như thế nào????” 

Theo nội dung đăng tải, người viết trên Facebook đã nói lên những cách thức “làm luật” của lực lượng chức năng đối với xe tải, xe khách, xe ben… Thậm chí là việc chung chi tiền hàng tháng cho công an…

Người viết tự nhận: “Hơn 15 năm trong nghề cảnh sát giao thông, tôi và anh em giao thông chịu nhiều tủi nhục, để dư luận xem thường, bị báo chí soi mói, từng chay mặt đi quỳ lạy phóng viên báo chí khi bị quay phim tiêu cực”.

Trong đó, người viết nhắc đến một vụ việc tiêu cực mà Thanh Niên đã phản ánh: “Vụ chị Hoàng Anh bị CSGT trạm 51 đánh, tung clip lên mạng, bản chất không như Thanh tra Công an tỉnh nêu. Chẳng có thằng bán sữa nào ở đây cả. Có bao nhiêu “anh nhân viên tiếp thị sữa” giống như kết luận của Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai trong vụ chị Đỗ Vũ Hoàng Anh, SN: 1993 ở quận 9, TP.Hồ Chí Minh, bị tổ tuần tra trạm CSGT 51 đánh gây bức xúc dư luận? Nếu như Thanh tra Công an tỉnh gọi thằng Trí trong vụ này là nhân viên tiếp thị sữa thì xin báo với tất cả mọi người toàn bộ lực lượng Cảnh sát giao thông Công an Đồng Nai có đến khoảng 300 thằng nhân viên tiếp thị sữa như vậy…”.

Ngoài ra, nội dung bài viết còn đề cập rất nhiều về một lãnh đạo công an tỉnh Đồng Nai.

Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Theo Thanh Niên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.