Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/02/2014, 11:00 AM

Cơ hội thực tập, việc làm sau tốt nghiệp

Học viện HTMi là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng hàng đầu Thụy Sĩ với mức chi phí hợp lý, cung cấp cơ hội giao lưu và tham gia vào các sự kiện quốc tế, đi thực tập và làm việc lương cao.

BB Edelweiss – Cầu Xanh chuyên tư vấn du học Thụy Sĩ luôn dành những ưu đãi và hỗ trợ tốt cho sinh viên du học HTMi – Học viện chuyên đào tạo du lịch khách sạn với cơ sở hiện đại (tặng iPad mini cho tất cả các sinh viên nhập học tại trường). Học viện HTMi là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng hàng đầu Thụy Sĩ với một mức chi phí hợp lý, cung cấp cơ hội giao lưu và tham gia vào các sự kiện quốc tế, đi thực tập và làm việc lương cao. Xem thêm thông tin về trường tại đây. 

Mời phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên tới dự buổi hội thảo du học Thụy Sĩ do Cầu Xanh tổ chức cùng đại diện trường HTMi, cùng vị giám đốc Học viện HTMi – ông Ian Larmour đến từ Thụy Sỹ vào 14h, thứ bảy, ngày 22/2, tại khách sạn Metropole Sofitel, 56 Lý Thái Tổ, Hà Nội. Buổi hội thảo có chia sẻ bí quyết học thi IELTS 7.0 và lý do chọn HTMi để học chương trình thạc sĩ Msc của bạn Trần Bảo Hoa – tốt nghiệp Đại học Hà Nội, đang làm việc trong lĩnh vực du lịch khách sạn cho công ty nước ngoài và là sinh viên khoá thạc sĩ kỳ nhập học tháng 8 tại Học viện HTMi.

Hội thảo còn diễn ra tại 14h, chủ nhật, ngày 23/2, tại HAGL Plaza – số 1 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng, liên lạc Mr. La Tất Thành – 73 Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng, tel: 0933 559 906; và vào 16h, thứ hai ngày 24/2, tại văn phòng du học BB – số 60, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM, liên lạc: Ms. Trần Hiền Lương – tầng trệt, 60 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM, tel: 0122 399 3082.

HTMi là một trong những trường thuộc hạng tốt nhất trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch tại Thụy Sỹ. Sứ mệnh, đồng thời là lời chúc tốt đẹp của nhà trường dành cho sinh viên là: “Khi đến là sinh viên, khi đi là nhà quản lý”. Khu học xá của trường được UNESCO thừa nhận là UNESCO Biosphere of Gemeinde Flueho.

Nghiên cứu là một phần quan trọng của trường để từ đó phát triển kỹ năng phân tích của học sinh vì đây là điều quan trọng nhất để đào tạo ra những nhà quản trị xuất sắc trong tương lai. HTMi là trường đầu tiên có báo điện tử online trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Nhà trường có các tổ chức nghiên cứu và in ấn nhiều tạp chí mà các bạn cũng có thể tìm đọc qua mạng để cập nhật tin tức về ngành học.

HTMi có mối liên kết chặt chẽ với ngành công nghiệp về du lịch và khách sạn, các đối tác ngành nghề của trường bao gồm: Hilton worldwide, InterContinental Hotels and Resorts, Hyatt, Marriott Hotels and Resorts, Amari Hotels and Resorts, Accord Sofitel…

Trường có đầy đủ các khóa học từ chứng chỉ, tới cao đẳng, đại học và thạc sĩ. Các chuyên ngành của trường bao gồm: điều hành khách sạn và du lịch quốc tế, quản trị du lịch và khách sạn quốc tế, quản trị khách sạn và sự kiện, quản lý nấu bếp. Bạn sẽ còn được nhận thêm cả bằng về quản trị. Nếu bạn đã học hết lớp 12, có bằng tốt nghiệp PTTH và chứng chỉ IELTS là bạn có đủ điều kiện du học tại HTMi chương trình cử nhân. Nếu bạn đã có một bằng đại học bất kỳ, có chứng chỉ IELTS, bạn đã đủ điều kiện du học tại HTMI chương trình sau đại học và thạc sĩ. Tìm hiểu về đất nước, các vùng, miền và hệ thống đào tạo của Thụy Sĩ tại đây.

(Nguồn: Công ty TNHH Cầu Xanh)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.