Chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra vụ buôn bán đồng hồ giả mạo nhãn hiệu
(CL&CS) - Ngày 15/8/2023, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Kiên Giang đã chuyển giao hồ sơ vụ việc buôn bán đồng hồ đeo tay giả mạo nhãn hiệu trị giá trên 480 triệu đồng sang cơ quan Cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, ngày 20/7/2023, Đội QLTT số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Đội chống buôn lậu, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (PC03) Công an tỉnh Kiên Giang kiểm tra hộ kinh doanh CTW, địa chỉ trên đường Trần Quang Khải, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, do ông Nguyễn Văn T làm chủ hộ kinh doanh.
Quá trình kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện và tạm giữ 91 cái đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như Rolex, Omega, Tissot, Longines, Rado, Citizen, Casio.
Qua quá trình thẩm tra, xác minh vụ việc và tài liệu do đại diện chủ thể quyền các nhãn hiệu cung cấp, Đội QLTT số 2 xác định có 88 cái đồng hồ giả mạo nhãn hiệu Rolex, Omega, Tissot, Longines, Rado, Casio, có giá trị hơn 480 triệu đồng và 03 cái đồng hồ Citizen nhập lậu, có giá trị trên 7 triệu đồng.
Đội QLTT số 2 đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với hộ kinh doanh về hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và kinh doanh hàng hóa nhập lậu.
Xét thấy hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu có dấu hiệu tội phạm, ngày 15/8/2023, Đội QLTT số 2 đã chuyển giao hồ sơ vụ việc về Cục QLTT tỉnh Kiên Giang, trình cấp có thẩm quyền xử phạt chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan Cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.
Trúc Thi
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.