Thứ sáu, 16/12/2022, 11:17 AM

Chọn quà biếu Tết chưa bao giờ là dễ

(CL&CS) - Với bất kỳ ai trong chúng ta, sinh ra và lớn lên có rất nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một chốn để quay về đó là gia đình. Dù quanh năm suốt tháng bộn bề lo toan như thế nào nhưng vẫn có những ngày có thể đặt xuống mọi gánh nặng để đón nhận bình yên, hạnh phúc bên những người thân yêu… đó là Tết.

Các sản phẩm của Sâm Yến Minh Tâm được khách tham quan hội chợ đánh giá cao, tin tưởng mua sắm nhiều.

Các sản phẩm của Sâm Yến Minh Tâm được khách tham quan hội chợ đánh giá cao, tin tưởng mua sắm nhiều.

Tết đã ăn sâu trong tiềm thức của mỗi người con đất Việt, là những ngày để mọi người thể hiện tấm lòng hiếu thảo với ông bà, bố mẹ; tri ân tình cảm với anh em, bạn bè, đối tác gần xa bằng những đồng quà tấm bánh mang đầy ý nghĩa tâm sinh. Do đó lựa chọn tặng gì, biếu gì cho thật trang trọng và ý nghĩa chưa bao giờ dễ dàng cả, nhất là vào những ngày bận bịu cuối năm.

Chính vì thấu hiểu những điều đó, ngày 15/12/2022, Ban tổ chức Hội chợ Tết 3 miền đã tổ chức thành công ngày hội mua sắm tại trung tâm hội nghị Diamond Palace (15A Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM), tạo ra sự kết nối giao thương giữa gần 100 doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tham quan hội chợ Tết 3 miền, người dân có dịp mua sắm những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý trực tiếp từ nhà cung cấp.

Công ty Sâm Yến Minh Tâm là một trong những nhà cung cấp uy tín được ban tổ chức mời tham gia gian hàng nhằm mang đến những sản phẩm uy tín chất lượng, những món quà ý nghĩa cho khách hàng.

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm từ yến sào, nhân sâm, nấm các loại (tổ yến thô, tổ yến tinh chế, yến chưng, nhân sâm tươi, cao hồng sâm, nhân sâm ngâm, nấm linh chi…), ông Phạm Công Thắng - Giám đốc Công ty TNHH Sâm Yến Minh Tâm cho biết các sản phẩm của công ty được khách tham quan hội chợ đánh giá cao, tin tưởng mua sắm nhiều.

Cũng theo ông Thắng, Sâm Yến Minh Tâm rất may mắn khi có mô hình nuôi chim yến hiện đại, đảm bảo điều kiện vệ sinh. Với quy trình được kiểm soát chặt chẽ từ khâu hái tổ, sơ chế, chế biến và đóng gói nên Sâm Yến Minh Tâm cam kết các sản phẩm đến tay người tiêu dùng không chỉ nguyên chất mà còn đảm bảo vi chất tổ yến cao nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Với các sản phẩm chế biến sẵn đều được làm sạch và chưng theo phương pháp thủ công, không chất tạo mùi, không chất bảo quản. Mặt khác, công ty hướng tới khai thác tổ yến nhân đạo, tạo dựng môi trường sống tự nhiên để bảo vệ chim yến.

Nhân sâm, tổ yến đều là những sản phẩm dinh dưỡng, thường được dùng để bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch… cũng là những món quà Tết thiết thực và ý nghĩa nhất. Nhân dịp Tết đến xuân về, Sâm Yến Minh Tâm có nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng ý nghĩa dành để tri ân khách hàng, đối tác đã luôn tin dùng sản phẩm của công ty trong những năm qua.

Vy Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

Khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - niềm tin gắn kết”

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 13:56

(CL&CS) - Ngày 27/4/2024, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

Tăng sức cạnh tranh, chống hàng giả từ truy xuất nguồn gốc hàng hoá

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 20:54

(CL&CS) - Thời gian qua, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều vụ việc về hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ… nên những giải pháp về truy xuất nguồn gốc được khuyến nghị thực hiện nhằm bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:05

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.