Dữ liệu cũ
Thứ năm, 05/03/2015, 16:00 PM

Cháy nhà lúc rạng sáng, 4 người nhảy lầu để thoát thân

(NTD)- Rạng sáng ngày 5/3 một đám vụ cháy nhà dữ dội, bốn người trong nhà gồm một cụ già, hai phụ nữ và một bé gái đã chạy ra ban công kêu cứu.

Vào khoảng 1h30 hôm nay (5/3), một số người dân sống trong hẻm 67 đường Huỳnh Tấn Phát phường Tân Thuận Đông, (quận 7, TP.HCM) bất ngờ thấy khói bốc lên từ căn nhà số 67/25 nên hô hoán cho chủ nhà biết. Tại thởi điểm trên, có 4 người đang ngủ trong nhà đã kịp thời nhảy từ tầng 2 xuống đất để thoát thân trước khi ngôi nhà chìm trong biển lửa.

Thông tin ban đầu cho biết, đám cháy xuất phát từ tầng trệt và tạo thành bức tường lửa nên bốn người trong nhà gồm một cụ già, hai phụ nữ và một bé gái đã chạy ra ban công kêu cứu.

Quá hoảng loạn, hai người phụ nữ đã nhảy từ tầng hai xuống đất bị thương nặng. Cụ già và bé gái cũng bị lửa làm bỏng.

chay lon o sai gon nguoitieudung.com.vn

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 7, quận 4, quận 2 đã điều hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Căn nhà bốc cháy dữ dội do chứa nhiều quần áo, vải vóc. Hơn nữa, cửa nhà bị khóa nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Đến gần 2h30 sáng cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Qua tìm hiểu, căn nhà này được người chủ cho 5 người thuê ở. Thời điểm xảy ra cháy, người chồng đi công tác nên chỉ có 4 người ngủ bên trong và tất cả đã thoát ra an toàn.

Đến sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các bên liên quan khẩn trương tiến hành.

Hải Cao

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.