Dữ liệu cũ
Thứ năm, 16/08/2018, 14:10 PM

"Chàng vợ của em" hứa hẹn lập kỷ lục phòng vé mùa Hè 2018

(NTD) - Tối 15/8, bộ phim "Chàng vợ của em" đã có buổi công chiếu ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của đạo diễn Charlie Nguyễn cùng dàn diễn viên tên tuổi Thái Hòa, Phương Anh Đào, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, Hồng Hạnh… Phim hy vọng sẽ thu hút khán giả khi công chiếu.

"Chàng vợ của em"  là bộ phim được làm lại từ phiên bản nước ngoài vốn không đem lại nhiều kỳ vọng cho khán giả nhưng lại có sản phẩm tốt bât ngờ ngoài sự mong đợi của khán giả. Có thể nói "Chàng vợ của em" là một trong những phim “remake” tốt nhất hiện nay vì sự hài hước duyên dáng hợp khẩu vị khán giả Việt Nam.

Hình ảnh buổi ra mắt phim tại TPHCM tối ngày 15.8
Hình ảnh buổi ra mắt phim tại TP.HCM tối 15/8 (Ảnh: BTC)

Trong buổi ra mắt, trái ngược với hình ảnh giản dị trong phim, Thái Hòa xuất hiện vô cùng bảnh bao. Trong khi đó, Phương Anh Đào cũng tạm thời trút bỏ sự mạnh mẽ và cá tính của nhân vật Mai để xuất hiện đầy lộng lẫy và quý phái. Sánh bước cùng cặp đôi chàng vợ - nàng chồng, diễn viên Hứa Vĩ Văn tiếp tục thu hút fan bởi vẻ điển trai và lịch lãm. Còn Vân Trang khiến khán giả phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp dịu dàng, cá tính sau thời gian dài ít xuất hiện. Trở lại cương vị đạo diễn sau một thời gian đảm nhận vai trò nhà sản xuất, Charlie Nguyễn tỏ ra rất hào hứng khi nói về tác phẩm của mình. Tuy không chia sẻ nhiều về câu chuyện vì muốn khán giả tự cảm nhận, nhưng vị đạo diễn lại tiết lộ một bí mật thú vị rằng anh còn dành hẳn một vai cameo trong phim cho… chú cún cưng của mình.

“Tôi là người rất yêu chó, vì vậy trong phim các bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều chó” – vị đạo diễn hài hước chia sẻ.

Diễn viên Hứa Vĩ Văn trong vai Mạnh (2)
Diễn viên Hứa Vĩ Văn trong vai Mạnh (Ảnh: BTC)
Diễn viên Phương Anh Đào
Diễn viên Phương Anh Đào (Ảnh: BTC)

 "Chàng vợ của em" là bộ phim đặt ra một góc nhìn đặc biệt và có lẽ vẫn còn mới mẻ về gia đình ở xã hội Việt Nam: khi một người phụ nữ đam mê "chinh chiến" trong công việc, và điều cô ấy tìm kiếm không gì khác ngoài một quý ông siêu giỏi trong việc... trở thành hậu phương cho nàng. Không chỉ mang đến câu chuyện tình yêu đầy hài hước và cũng không kém phần xúc động của Hùng (Thái Hòa) và Mai (Phương Anh Đào), bộ phim còn chạm đến những vấn đề quanh các mối quan hệ trong xã hội, khiến cho bất cứ ai cũng nhìn thấy một phần bản thân trong đó.

Tạo hình Thái Hòa vai Hùng (2)
Tạo hình Thái Hòa trong vai Hùng (Ảnh: BTC)

"Chàng vợ của em" hứa hẹn sẽ là bộ phim giải trí mang đến những năng lượng tích cực, những thông điệp ý nghĩa mà khán giả có thể thoải mái xem cùng người yêu, gia đình và bạn bè trong dịp Hè này. Phim sẽ có những suất chiếu sớm từ tối 17/08 và hai ngày 18-19/08, trước khi chính thức khởi chiếu toàn quốc vào ngày 24/08.

Liên Hương

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.