Thứ năm, 17/11/2016, 17:25 PM

Cặp đôi "Ngôi nhà hoa hồng" xuất hiện trở lại khiến fans "xao xuyến"

(NTD) - Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới được chứng kiến hình ảnh Hoàng tử sơn ca Quang Vinh và Công chúa bong bóng Bảo Thy cùng hội ngộ với nhau sau bao năm xa cách kể từ khi ghi dấu ấn ở ca khúc "Ngôi nhà hoa hồng".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã chia sẻ bức ảnh của Quang Vinh và Bảo Thy khiến nhiều người tỏ ra vô cùng tò mò và thích thú. Bức ảnh được ghi lại vào lúc ba người chuẩn bị hội ý cho những dự án tiếp theo của cả hai.

1
Bức ảnh đăng trên trang cá nhân của Lương Bằng Quang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Nhìn bức ảnh, người hâm mộ bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc mà cả hai đã từng xuất hiện rất tình cảm trong ca khúc "Ngôi nhà hoa hồng" gây hit một thời. Ca khúc đã đi qua bao thế hệ các bạn 8x, 9x, trở thành một hiện tượng trong lòng các bạn "ngốc xít" lúc bấy giờ.

Giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng của ca khúc vô tình trở thành đại diện cho cung bậc tình yêu lúc ấy của các bạn trẻ, tạo nên một hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng trong tình yêu tuổi học trò.

2
Hình ảnh của cặp đôi Quang Vinh - Bảo Thy trong ca khúc "Ngôi nhà hoa hồng" khiến nhiều fans thích thú.

Đã qua gần 10 năm kể từ khi ca khúc "Ngôi nhà hoa hồng" được ra đời, Quang Vinh và Bảo Thy đã có nhiều bước tiến vượt bậc trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, vì một số lý do riêng tư, Quang Vinh bỗng mất tích một cách đầy bí ẩn khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Còn Bảo Thy, sau một thời gian mãi tìm hình bóng của mình, cô đã dần quay trở lại làng giải trí bằng những sản phẩm đầu tư chất lượng. Mặc dù thời gian chạy nhanh như chớp nhưng khi xuất hiện tại các sự kiện gần đây, cả hai vẫn không khác gì nhiều so với 10 năm trước.

Hiện tại, Quang Vinh và Bảo Thy đang tất bật cho những dự án của riêng mình. Bản thân Quang Vinh cũng muốn có một cú lội ngược dòng ngoạn mục để quay lại thị trường âm nhạc Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.

3
Bảo Thy và Quang Vinh trong lần tập hát tại phòng thu của Lương Bằng Quang.

Cả hai đã phải đến nhờ sự trợ giúp của "thầy giáo" Lương Bằng Quang để định hướng và có những nhạc phẩm đánh dấu sự trở lại. Hiện tại, Lương Bằng Quang đã tạm gác lại vai trò ca sĩ để đầu tư cho dự án mở trường âm nhạc của riêng mình. Anh vừa "đổ" một lượng tiền khổng lồ vào cơ sở này tại nhà riêng ở Q.8, TP.HCM để hoàn thiện dự án một cách chỉnh chu nhất.

Vương Huy Khôi

Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

Saigon Co.op trao tặng nước sinh hoạt cho bà con vùng hạn mặn Gò Công

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:37

(CL&CS) - Ngày 18/5/2024, Saigon Co.op phối hợp cùng Co.opmart Mỹ Tho, Co.opmart Gò Công cùng hai nhà tài trợ là nhãn hàng nước giặt Ariel, CTCP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã trao tặng nước uống, nước sinh hoạt và bồn nước cho bà con vùng hạn mặn xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

iSTAMEQ map - thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong hoạt động Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Bản đồ số hoạt động tiêu chuẩn đo lường chất lượng (iSTAMEQ map) được xây dựng dựa trên kỹ thuật về Quản trị tinh gọn Lean để tối ưu hóa, giúp chủ động quá trình chuyển đổi số và thực hiện công việc.

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

Khoa học - công nghệ: Động lực thúc đẩy tăng trưởng

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 08:36

(CL&CS) - Cách đây 65 năm, ngày 4/3/1959, Chủ tịch nước ký Sắc lệnh số 016/SL về việc thành lập Ủy ban Khoa học nhà nước, tiền thân của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), đánh dấu sự ra đời, phát triển và đóng góp quan trọng của ngành KH&CN vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Ngày 18/6/2013, tại Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, Luật KH&CN được thông qua, lấy ngày 18-5 hằng năm là Ngày KH&CN Việt Nam.