Văn hóa và Đời sống
Chủ nhật, 08/10/2023, 14:29 PM

Bước sang tuần mới, 5 con giáp vận trình lên như diều gặp gió, vàng bạc ngập két, tiền tiêu "thả phanh" không hết

Tử vi có nói, đúng trong tuần mới này (9/10 - 15/10/2023), những con giáp dưới đây vô cùng may mắn, làm gì cũng kiếm được nhiều lộc lá.

Tuổi Sửu

Tuần mới hứa hẹn có những tiếng cười rộn rã từ nơi công sở cho tới về nhà. Thậm chí có những người nhận được phần thưởng, được ghi nhận trong công việc của mình.

Empty

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu khá vui tươi và rực rỡ trong tuần này. Hai người vui vẻ bàn bạc cho những kế hoạch trong tương lai bà cùng hỗ trợ nhau thực hiện. Những người độc thân có rất nhiều cơ hội gặp gỡ những người tâm đầu ý hợp, bạn cũng rất cởi mở trong mối quan hệ với người khác giới.

May mắn là trong tuần này có Thiên Đức ghé thăm mang lại tài lộc, tiền bạc rực rỡ cho bản mệnh. Nhiều người có được nguồn thu đáng kể từ việc làm thêm công việc phụ hoặc hỗ trợ ai đó trong thời gian ngắn.

Tuổi Mão

Tuần mới bạn được hỗ trợ khá nhiều trong công việc, dù gặp khó khăn nào cũng ngay lập tức có người giúp sức, nhờ thế mà vận trình sự nghiệp không có chướng ngại nào quá lớn. Hơn nữa, bạn cũng khá cởi mở và biết lắng nghe những ý kiến đóng góp của mọi người.

Lại có thêm Thiên Ấn xuất hiện từ đầu tuần nên bản mệnh có thể lên kế hoạch cho những việc cần làm trong tuần, nhờ thế mà bạn rất tập trung. Có thể cuối tuần còn có chút thành tích đáng kể nữa đấy.

Nhờ có Tử Vi Cát tinh nên dù công việc bận rộn nhưng bù lại bạn được trợ lực sự nghiệp, tài lộc hanh thông. Vấn đề tài chính có nhiều dấu hiệu khả quan nên sẽ an ủi phần nào.

Tuổi Mùi

Empty

Tuần này con giáp tuổi Mùi mới là người tự tạo niềm vui cho mình, nếu bạn càng phụ thuộc cảm xúc bạn càng dễ bị thất vọng. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói nếu không muốn người khác khó chịu và đối xử không hay với bạn.

Thái Âm Cát tinh sẽ hỗ trợ cho vận trình công việc của mệnh chủ là nữ giới, nhờ thế mà bạn có khả năng bao quát công việc tốt hơn trước rất nhiều. Có người gây ấn tượng với thành tích đáng kể trong thời gian này.

Trong tuần này, về phương diện tình cảm, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp được nửa kia. Bạn hãy thử nhìn xung quanh, tại nơi làm việc hay các mối quan hệ bạn bè xem, biết đâu đang có một người thầm thương trộm nhớ.

Tuổi Thân

Tuần mới của con giáp tuổi Thân chưa có gì rực rỡ nhưng mọi thứ đang diễn ra khá êm đềm, bạn biết được năng lực của mình ở đâu và tập trung vào đó, tránh việc lãng phí cho những nhiệm vụ không phù hợp.

Xuất hiện của Dịch mã hối thúc con giáp tuổi Thân tham gia những chuyến đi xa. Đó có thể là cách để cơ hội mới mở ra, vì thế đừng ngần ngại mà chấp nhận những thay đổi cần thiết, cho dù bạn phải xa nhà nhiều hơn thời gian trước một chút.

Ảnh hưởng tốt của Nguyệt mã cho thấy bạn xa nhà lại là có lợi, thu hút vận may, tăng tài tiến lộc,... Nếu có được những điều tốt đẹp thì nhớ mở lòng đón nhận con giáp tuổi Thân nhé.

Tuổi Dậu

Empty

Tuần mới con giáp tuổi Dậu cảm thấy an ổn hơn bao giờ hết với khía cạnh công việc. Mọi thứ đã trở nên quen thuộc cũng là lúc mà bạn xử lý vấn đề nhanh hơn, được tận dụng thời gian nghỉ ngơi phù hợp, tránh bị quá tải như trước đây.

Nhờ có sự che chở của Thái Dương Cát tinh nên tài lộc của bạn đã được cải thiện đáng kể, thậm chí có người được cho tiền để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Trong khi đó một số người mua được xe, nhà, thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.

Tuy nhiên, có thể vì đầu tuần tiêu quá nhiều tiền nên bạn dễ rơi vào tình trạng thiếu thốn, tốt hơn hết là nên cân nhắc kỹ càng, mua xe hay nhà cũng không nên dùng hết số tiền của mình đang có. Nếu không bạn sẽ cứ quẩn quanh trong việc kiếm tiền không đủ đảm bảo cuộc sống "sang chảnh" mà bạn đang cố tình tạo nên.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Châu

Bình luận

Nổi bật

Nơi có cột mốc biên giới cao nhất Việt Nam: Xuất hiện trong câu hỏi của 'Ai là triệu phú?', vị trí đặc biệt nhưng không phải ai cũng biết

Nơi có cột mốc biên giới cao nhất Việt Nam: Xuất hiện trong câu hỏi của 'Ai là triệu phú?', vị trí đặc biệt nhưng không phải ai cũng biết

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:14

Cột mốc này là ranh giới giữa Việt Nam và Trung Quốc, nằm ở độ cao 2.880m cao nhất Việt Nam.

6 loại thực phẩm phụ nữ sau 50 tuổi nên bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày

6 loại thực phẩm phụ nữ sau 50 tuổi nên bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:13

Sau tuổi 50, phụ nữ cần đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng vì dễ gặp nguy cơ thiếu hụt canxi, kali, chất xơ và vitamin D.

Chân dung nữ CEO Việt cam kết quyên góp 25 tỷ đồng cho UNICEF: 'Phú bà' sống sang chảnh trong penthouse 600m2, từng không sắm ô tô vì phí gửi xe đắt đỏ

Chân dung nữ CEO Việt cam kết quyên góp 25 tỷ đồng cho UNICEF: 'Phú bà' sống sang chảnh trong penthouse 600m2, từng không sắm ô tô vì phí gửi xe đắt đỏ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:10

Được biết, nữ doanh nhân đã chuyển khoản cho quỹ này 10 tỷ đồng và ký cam kết sẽ quyên góp tổng cộng 1 triệu USD.