Văn hóa và Đời sống
Chủ nhật, 29/10/2023, 17:34 PM

Bước sang tuần mới (30/10 - 5/11), 4 con giáp va trúng núi vàng, may mắn nhân đôi, hết tiền lại có

Tử vi tuần mới gọi tên 4 con giáp may mắn này nhờ chăm chỉ chịu khó nên gặp được nhiều chuyện tốt, làm ăn phát đạt.

Tuổi Dần

tuổi Dần

Theo dõi tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Dần được dự đoán sẽ là một trong những con giáp may mắn tuần này (30/10 - 5/11), công việc có những bước phát triển mới. Bản thân con giáp này cũng có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong các nhiệm vụ được giao. Có những thời điểm dự án mà bạn tham gia sẽ có kết quả vượt trội. Đây sẽ là thời điểm để bạn gặt hái thành quả bấy lâu nay của mình.

Tuần này Dần có thể sẽ muốn đặt trọng tâm vào vấn đề tài chính. Rất may là mọi thứ vẫn đang diễn tiến ổn định, bản mệnh cũng có thể gặp may trong việc làm ăn với những tính toán chính xác và nhạy bén của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên điều chỉnh thói quen chi tiêu cho hợp lý. Cắt giảm chi tiêu sẽ là một điều khó khăn với bạn, nhưng với một mục tiêu tiết kiệm rõ ràng trước mắt, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn.

Tuần mới tuổi Dần còn đón nhận nhiều niềm vui ở khía cạnh tình cảm. Không những thế, đây cũng sẽ là thời điểm hoàn hảo củng cố lại các mối quan hệ của mình. Dẫu cho đó là mối quan hệ đối tác làm ăn hay mối quan hệ tình cảm, bạn đều sẽ tìm được chìa khóa thành công thông qua những cuộc trò chuyện chân thành và sâu sắc.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất

Xem tử vi khoa học, người tuổi Tuất luôn kiên nhẫn và kiên trì trong việc đối mặt với khó khăn và thách thức. Bạn không dễ bỏ cuộc và sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu. Những nỗ lực của bạn sẽ đem đến trái ngọt ngay trong tuần này.

Sự nghiệp gặt hái được khá nhiều thành quả. Sự tự tin tăng vọt cũng giúp con giáp này mạnh dạn triển khai các kế hoạch quan trọng, đưa ra các ý tưởng sáng tạo thú vị. Thời điểm này, Tuất thoải mái thể hiện được năng lực của mình, bộc lộ khả năng xuất sắc trong việc giải quyết vấn đề và đương đầu với thử thách, giúp sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Không chỉ công việc, tuần này còn là thời điểm tài lộc vượng phát. Thu nhập của Tuất khá ổn định, không phụ thuộc vào một nguồn thu duy nhất nên rất thoải mái trong chi tiêu.

Tuổi Sửu

tuổi Sửu

Tuần mới, con giáp tuổi Sửu đón nhiều may mắn, kéo theo nguồn tài chính dồi dào, sự nghiệp thăng tiến, lương thưởng đều tăng. Nhờ nỗ lực lập kế hoạch, tính toán, bản mệnh có thể đạt được kết quả tốt trong công việc.

Một số người cũng sẽ nhận được những bài học quý giá sau một số va chạm không đáng có trong giao tiếp xã hội. Dù ban đầu có chút căng thẳng, nhưng chính những trải nghiệm này sẽ giúp bạn nhận ra được khuyết điểm và sai lầm của mình nên không có chuyện gì đáng ngại cả.

Siêng năng, chăm chỉ và tập trung sẽ là chìa khóa thành công cho những tuổi này. Ngoài ra, vận may tài chính của con giáp này cũng được cải thiện, bạn sẽ có cơ hội bất ngờ hoặc thu về một số khoản đầu tư sinh lời.

Nhất là ai kinh doanh online đúng mặt hàng đang hot, được nhiều người tìm kiếm, săn lùng trong thời gian này thì càng dễ gặp may. Tuy nhiên, nên biết khi nào nên dừng lại vì khi bão hòa chúng có thể gây tồn đọng vốn của bạn đấy.

Tuổi Tý

tuổi Tý

Những người tuổi Tý được dự đoán sẽ đón nhận một “làn sóng” vận may trong tuần tới. Có thể bạn đang loay hoay trong một môi trường làm việc có tính cạnh tranh cao và không mấy tốt đẹp nhưng đây chính là lúc để bạn thể hiện tài năng của mình. Những nỗ lực và sự kiên trì của bạn sẽ mang lại những thay đổi tích cực cho sự nghiệp và vận may tài chính, đồng thời mở ra một số cơ hội và thành công đột phá.

Đừng sợ thử thách, hãy tin vào khả năng của mình và không ngừng theo đuổi mục tiêu, rồi bạn sẽ thấy mọi việc chuyển từ xấu thành tốt. Nhưng lưu ý, người tuổi Tý nên nhớ giữ thái độ tích cực và sử dụng trí tuệ cũng như quyết tâm. Đây sẽ là “mùa" của hy vọng và cơ hội, dù trong sự nghiệp hay tài chính.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Quỳnh Châu

Bình luận

Nổi bật

Nơi có cột mốc biên giới cao nhất Việt Nam: Xuất hiện trong câu hỏi của 'Ai là triệu phú?', vị trí đặc biệt nhưng không phải ai cũng biết

Nơi có cột mốc biên giới cao nhất Việt Nam: Xuất hiện trong câu hỏi của 'Ai là triệu phú?', vị trí đặc biệt nhưng không phải ai cũng biết

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:14

Cột mốc này là ranh giới giữa Việt Nam và Trung Quốc, nằm ở độ cao 2.880m cao nhất Việt Nam.

6 loại thực phẩm phụ nữ sau 50 tuổi nên bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày

6 loại thực phẩm phụ nữ sau 50 tuổi nên bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:13

Sau tuổi 50, phụ nữ cần đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng vì dễ gặp nguy cơ thiếu hụt canxi, kali, chất xơ và vitamin D.

Chân dung nữ CEO Việt cam kết quyên góp 25 tỷ đồng cho UNICEF: 'Phú bà' sống sang chảnh trong penthouse 600m2, từng không sắm ô tô vì phí gửi xe đắt đỏ

Chân dung nữ CEO Việt cam kết quyên góp 25 tỷ đồng cho UNICEF: 'Phú bà' sống sang chảnh trong penthouse 600m2, từng không sắm ô tô vì phí gửi xe đắt đỏ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:10

Được biết, nữ doanh nhân đã chuyển khoản cho quỹ này 10 tỷ đồng và ký cam kết sẽ quyên góp tổng cộng 1 triệu USD.