Thứ hai, 12/10/2020, 14:15 PM

Bình Dương: Khởi công xây dựng khu nhà ở xã hội Phú Quang

(CL&CS) - Đây là dự án thành phần trong Khu dân cư Phú Quang nằm tại phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án có quy mô 4 tòa nhà cao 18 tầng với 3.140 căn hộ, tổng vốn đầu tư 2.750 tỷ đồng.

Cuối tuần qua, CTCP Kinh doanh Xây dựng Dịch vụ và Tư vấn Phú Quang (Công ty Phú Quang) đã tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng khu chung cư nhà ở xã hội (NƠXH). Đây là Dự án thành phần nằm trong dự án Khu nhà ở Phú Quang tại phường Vĩnh Phú, TP Thuận An do Công ty Phú Quang làm chủ đầu tư.

Lãnh đạo các bộ ngành, tỉnh Bình Dương khởi công Dự án NƠXH Phú Quang

Lãnh đạo các bộ ngành, tỉnh Bình Dương khởi công Dự án NƠXH Phú Quang

Dự án NƠXH Phú Quang được xây dựng trên diện tích gần 3ha gồm: 4 chung cư cao 18 tầng, với 3140 căn hộ, diện tích từ 32 đến 75 m2, với tổng vốn đầu tư 2.750 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ tạo điều kiện cho hàng ngàn công nhân và người thu nhập thấp sở hữu nhà ở trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, quá trình đô thị hoá diễn ra khá mạnh mẽ như hiện nay cùng với mức sống người dân ngày càng nâng cao, bất động sản trở nên đắt đỏ đối với người người lao động thấp. Vấn đề được đặt ra đối với tỉnh Bình Dương là song song phát triển kinh tế, phát triển các dự án khu dân cư thì việc xây dựng các dự án cho người có thu nhập thấp là rất quan trọng.

Ông Trúc cũng biểu dương những cố gắng, nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư đã vượt qua nhiều khó khăn để cùng với tỉnh Bình Dương thực hiện mục tiêu xã hội hóa nhà ở cho người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn. Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đề nghị Công ty Phú Quang (chủ đầu tư), các nhà thầu thi công, tư vấn giám sát phối hợp triển khai dự án đúng tiến độ, an toàn lao động, đảm bảo chất lượng, mỹ thuật của công trình. Tỉnh sẽ chỉ đạo các sở ngành tạo mọi điều kiện tốt nhất để chủ đầu tư triển khai dự án được thuận lợi. Khi hoàn thành công trình sẽ góp phần giúp người dân, nhất là công nhân, người lao động có thể tiếp cận nhà ở với giá hợp lý, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân, hướng đến sự phát triển bền vững.

Ông Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch HĐQT CTCP Kinh doanh Xây dựng Dịch vụ Tư vấn Phú Quang khẳng định, Công ty Phú Quang cam kết xây dựng khu nhà ở xã hội Phú Quang đảm bảo chất lượng, an toàn và đúng tiến độ với phương châm “Nhà ở xã hội diện tích nhỏ nhưng chất lượng không thấp”.

Tấn Lợi

Bình luận

Nổi bật

Nguyên tắc “một bước trước - một bước sau” trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa

Nguyên tắc “một bước trước - một bước sau” trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa

sự kiện🞄Thứ sáu, 19/04/2024, 15:09

(CL&CS) - “Một bước trước- một bước sau” là nguyên tắc truy xuất nguồn gốc mà tổ chức, cá nhân phải lưu giữ thông tin để bảo đảm khả năng giám sát, nhận diện được công đoạn sản xuất, kinh doanh trước và công đoạn sản xuất, kinh doanh tiếp theo trong quá trình sản xuất, kinh doanh đối với một sản phẩm được truy xuất nguồn gốc...

Dữ liệu truy xuất nguồn gốc hàng hóa phải đủ 10 thông tin cơ bản

Dữ liệu truy xuất nguồn gốc hàng hóa phải đủ 10 thông tin cơ bản

sự kiện🞄Thứ hai, 15/04/2024, 17:01

(CL&CS) - Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành quy định dữ liệu truy xuất sản phẩm, hàng hóa phải tối thiểu 10 thông tin cơ bản giúp người tiêu dùng biết rõ nguồn gốc hàng hóa.

Saigon Co.op tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Saigon Co.op tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

sự kiện🞄Chủ nhật, 14/04/2024, 18:50

(CL&CS) - Ngày 13/4/2024, Saigon Co.op tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì An toàn Thực phẩm năm 2024” nhằm hưởng ứng chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, chống ngộ độc thực phẩm trong tình hình mới.