BIC tạm ứng chi trả 500 triệu đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm người vay vốn tại Đăk Lăk
(CL&CS) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam – Chi nhánh Ban Mê (BIDV Ban Mê) vừa trao tạm ứng 500 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho gia đình khách hàng Bùi Thị Nhung (trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk).
Bà Bùi Thị Nhung vay 1 tỷ đồng tại Chi nhánh BIDV Ban Mê để sửa chữa nhà cửa. Được sự tư vấn của cán bộ ngân hàng, với mong muốn giảm gánh nặng nợ nần cho gia đình trong trường hợp không may có vấn đề về sức khỏe, tính mạng với bản thân, bà Nhung đã tham gia bảo hiểm người vay vốn cho toàn bộ khoản vay trên.
Ngày 11/05/2021, bà Nhung không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và không qua khỏi. Ngay khi nhận được thông báo từ gia đình khách hàng, BIC Tây Nguyên (đơn vị cấp đơn bảo hiểm) và Chi nhánh BIDV Ban Mê đã trực tiếp đến nhà chia sẻ mất mát, thăm hỏi và hướng dẫn thân nhân khách hàng triển khai các thủ tục để được chi trả bảo hiểm theo quy định. Để giúp gia đình khách hàng nhanh chóng vượt qua khó khăn tài chính, trên cơ sở đánh giá sơ bộ các hồ sơ vụ việc, BIC đã thực hiện tạm ứng bảo hiểm 500 triệu đồng (tương đương 50% số tiền bảo hiểm) cho gia đình bà Bùi Thị Nhung ngay sau 05 ngày làm việc.

Đại diện lãnh đạo BIC và BIDV trao tiền tạm ứng bảo hiểm cho khách hàng. Ảnh: BIC
Trong thời gian tới, BIC sẽ tiếp tục phối hợp với các bên liên quan để thanh toán toàn bộ số tiền bảo hiểm cho gia đình bà Nhung.
Ông Đoàn Hương Giang – chồng của bà Bùi Thị Nhung rất xúc động trước sự nhiệt tình, tận tâm của các cán bộ BIC và BIDV trong việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho bà Nhung, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của BIC và BIDV trong hoàn cảnh gia đình đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khi mất đi người thân.
Trường hợp chi trả bảo hiểm cho gia đình bà Bùi Thị Nhung là một trong hàng nghìn trường hợp khách hàng vay vốn được nhận quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An trong những năm qua.
Việc tạm ứng, nhanh chóng thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng gặp nạn đã khẳng định cam kết và trách nhiệm của BIC đối với khách hàng tham gia bảo hiểm. Đồng thời đây cũng là nguồn động viên to lớn, chia sẻ gánh nặng tài chính hết sức cần thiết, hỗ trợ gia đình khách hàng không may gặp nạn có thể nhanh chóng ổn định cuộc sống sau những tổn thất, mất mát.
Thanh Thanh
- ▪Bộ Tài chính tháo gỡ khó khăn cho địa phương trong việc cân đối, bố trí nguồn lực mua sắm trang thiết bị phòng, chống dịch Covid-19
- ▪Bộ Tài chính: giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ đối với xe hơi mới là không phù hợp với bối cảnh hiện nay
- ▪Bộ Tài chính nói gì về đề xuất của HoREA khi đánh thuế cao để “trị” sốt đất
- ▪Vietnam Airlines đề xuất tăng giá trần, áp giá sàn vé máy bay: Bộ Tài chính nói gì?
Bình luận
Nổi bật
Trải nghiệm “mùa hè rực rỡ” tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu
sự kiện🞄Thứ năm, 05/06/2025, 16:20
(CL&CS) - Không khí lễ hội đã tưng bừng tại Đà Nẵng với sự tái xuất của DIFF - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025. Đây là vài bí kíp giúp bạn khéo léo tận dụng ưu đãi từ các kênh thanh toán số, thẻ tín dụng để tận hưởng lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu.
OCB ra mắt nền tảng quản lý bán hàng và thanh toán thông minh
sự kiện🞄Thứ tư, 04/06/2025, 12:17
(CL&CS) - Mới đây, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã chính thức cho ra mắt nền tảng OCB Smart Merchant - Giải pháp quản lý bán hàng, thanh toán thông minh toàn diện và hiện đại, được thiết kế dành riêng cho các nhà bán hàng (Merchant), đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
sự kiện🞄Thứ ba, 03/06/2025, 15:24
(CL&CS)- Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.