Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 15/01/2016, 14:00 PM

Bí quyết chăm sóc da mụn của siêu mẫu Kendall Jenner

(NTD) – Thân hình đẹp toàn diện, gu thẩm mỹ tinh tế, phong cách ăn mặc sành điệu, đặc biệt là khuôn mặt đẹp như thiên thần với làn da mịn màng không tì vết của Kendall khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên, ít người biết rằng, cô đã có khoảng thời gian khốn khổ vì làn da nhiều mụn ở độ tuổi vị thành niên.

Kendall Jenner là cái tên đang được giới truyền thông săn đón nhiều nhất Hollywood  bởi sự xuất hiện dày đặc trên các show thời trang và chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Victoria Secret, White Sands AustraliaSherri Hill, Forever21. Thân hình đẹp toàn diện, gu thẩm mỹ tinh tế, phong cách ăn mặc sành điệu, đặc biệt là khuôn mặt đẹp như thiên thần với làn da mịn màng không tì vết của Kendall khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên, ít người biết rằng, cô đã có khoảng thời gian khốn khổ vì làn da nhiều mụn ở độ tuổi vị thành niên.

2FED089300000578-3395917-image-a-45_1452618125978
Kendall Jenner có khuôn mặt đẹp như thiên thần với làn da mịn màng, trắng sáng Ảnh: Dailymail

Kendall có mụn từ năm cô học lớp tám. Mụn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của cô, thậm chí khi nói chuyện với người khác, cô không dám nhìn thẳng và luôn lấy tay che mặt. Để có được diện mạo hoàn hảo hiện nay, Kendall đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ.

Mới đây, tiến sĩ Christie Kidd, người giúp Kendall thoát khỏi căn bệnh da liễu khó ưa này, vừa tiết lộ phương pháp điều trị và chăm sóc da mụn cho Kendall trên trang web của mình.

Tránh làm tổn thương da

Theo tiến sĩ Kidd, phụ nữ bị mụn trứng cá nên tránh tẩy tế bào chết và các loại sản phẩm có tính bào mòn da - bởi chúng có thể làm cho tình trạng mụn tồi tệ hơn. Chị em nên rửa mặt với các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ bằng tay và không được dùng khăn chà xát vì việc dùng khăn cũng có thể gây mòn da và tích tụ vi khuẩn trên khăn sau mỗi lần sử dụng. Các chị em có thể dùng loại khăn giấy ngừa mụn để lau mặt nhẹ nhàng để đảm bảo da luôn sạch mà không làm tổn thương da.

3017B88F00000578-3395917-image-a-44_1452618116052
Sau khi điều trị, Kendall lấy lại làn da mịn màng tươi sáng. Ảnh: Dailymail

 Thoa kem chống nắng và serum đặc trị

Để bảo vệ da hoàn toàn khỏi tia UV mà không bị bóng nhờn, các bác sĩ da liễu cho Kendall sử dụng lotion EltaMD Clear, loại kem vừa giúp chống nắng vừa giúp trị mụn. Trước khi đi ngủ vào mỗi tối, Kendall sử dụng một loại serum phục hồi, giúp làm dịu sưng viêm và dưỡng ẩm cho da.

Điều trị laser

Bên cạnh chế độ chăm sóc da tại nhà, bác sĩ Kidd điều trị mụn cho Kendall theo phương pháp Laser Genesis can thiệp sâu vào tế bào nhằm xử lý mụn, sẹo và mẩn đỏ, giúp bệnh nhân lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết tại mục Cảnh báo

Vũ Ánh

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.