Thứ tư, 27/12/2017, 20:55 PM

Bị dư luận chỉ trích, Hương Tràm sẽ trực tiếp xin lỗi Sơn Tùng MTP

(NTD) - Dù đã gửi lời xin lỗi nhưng Hương Tràm vẫn phải hứng chịu chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Đêm 26/12, Hương Tràm đăng tải bài viết xin lỗi đến cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng MTP trên trang cá nhân. Hương Tràm viết: “Hôm nay, không tìm hiểu kỹ lại đăng tít báo. Xin lỗi Sky nếu lỡ các em bị tổn thương nha. Chị sẽ tìm hiểu kỹ lại thông tin với báo nhé. Chị cũng rất hâm mộ bạn ý, yên tâm nhé!”.

HTram
Hương Tràm gửi lời xin lỗi đến cộng đồng fan của Sơn Tùng MTP (Ảnh: chụp màn hình)

Trước đó, Hương Tràm có chia sẻ một bài viết nói về viêc hit “Em gái mưa” vượt qua số lượt nghe của “Lạc trôi” trên một trang nghe nhạc trực tuyến và giành kỷ lục âm nhạc Việt. Lập tức, đã có người nhận ra những điểm không hợp lý trên tiêu chí so sánh và “ném đá” Hương Tràm.

HTram1
Hương Tràm đáp trả dư luận (Ảnh: chụp màn hình)

 Tuy đã công khai xin lỗi Sơn Tùng MTP trên trang cá nhân nhưng Hương Tràm vẫn bị fan hâm mộ của nam ca sĩ này chỉ trích bởi gọi anh là “bạn ý”. Trong khí đó, Sơn Tùng MTP hơn giọng ca “Em gái mưa” 1 tuổi. Thay vì lựa chọn cách im lặng, Hương Tràm không ngần ngại đáp trả. Cô cho biết sẽ gặp trực tiếp để xin lỗi Sơn Tùng trong dịp diễn chung sắp tới.

 Bích Ngọc

 

Bình luận

Nổi bật

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

VinFast chính thức nhận đặt cọc VF 3 với nhiều đặc quyền hấp dẫn

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:21

(CL&CS) - Từ 06h00 ngày 13/05/2024, VinFast chính thức nhận đặt cọc cho mẫu xe điện thông minh VF 3 với mức giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (bao gồm pin). Trong đó, 6.868 khách hàng đặt cọc trong 66 giờ đầu có cơ hội nhận phiên bản giới hạn Creators’ Edition với những chi tiết thiết kế đặc biệt. Xe dự kiến sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8/2024.

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

Đồng Nai: Xây dựng phương án, hiện thực hóa phát triển chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Hiện nay, UBND tỉnh Đồng Nai đã và đang xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số, kinh tế số, xã hội số và đô thị thông minh; tạo thuận lợi cho việc triển khai cách mạng công nghiệp 4.0.

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

Gia Lai: Tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 20:20

(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức lớp tập huấn kỹ năng thu thập và xử lý thông tin cho 50 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trong tỉnh.