BỆNH VIỆN TIM HÀ NỘI

* Can thiệp tim mạch, đơn vị chăm sóc mạch vành: - Tim mạch người lớn: Can thiệp động mạch vành, nong van hai lá, Stent graft trong điều trị bệnh động mạch chủ, thay van động mạch chủ qua da, bệnh mạch ngoại vi, mạch não… - Tim mạch trẻ em: Đặt Stent ống động mạch, đặt Stent động mạch phổi, mở van động mạch phổi trong bệnh teo van động mạch phổi, thay van động mạch phổi qua da… - Điện sinh lý tim: đặt máy tạo nhịp tim, CRT, ICD, điều trị các bệnh loạn nhịp tim phức tạp bằng RF… - Điều trị tăng huyết áp kháng trị bằng sóng cao tần. * Phẫu thuật tim hở: - Các phẫu thuật tim mắc phải: Sửa van tim, thay van tim, phẫu thuât bắc cầu động mạch vành, phẫu thuât điều trị phồng lóc động mạch chủ… - Các phẫu thuật tim bẩm sinh: Là một trong ít trung tâm của Việt nam có thể phẫu thuật hầu hết các bệnh tim bẩm sinh phức tạp và phẫu thuật tim bẩm sinh ở trẻ sơ sinh. - Các bệnh lý mạch máu ngoại vi: như phồng động mạch chủ bụng, hẹp động mạch cảnh, bệnh lý mạch máu các chi… *

Địa chỉ : 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tel : 043.9422430

Bệnh viện Tim Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được thành lập theo Quyết định số 6863/QĐ-UB ngày 15/11/2001 của UBND Thành phố Hà Nội.
Bệnh viện được xây dựng và phát triển với sứ mệnh khám và điều trị bệnh tim mạch cho nhân dân Thủ đô Hà Nội và cả nước trên cả 4 lĩnh vực: nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, tim mạch can thiệp.
* Nội khoa:
- Chẩn đoán, điều trị nội khoa Tim mạch.
- Siêu âm tim: Siêu âm Tim Doppler 2D, 4D, Siêu âm tim qua thực quản, Siêu âm tim cản âm, Siêu âm Dobutamin, Siêu âm tim thai.
- Holter điện tim, Holter huyết áp, Nghiệm pháp gắng sức…Khám và quản lý tăng huyết áp, đái tháo đường, tư vấn sử dụng thuốc chống đông máu…

- Điều trị bệnh nhân nội trú: Khoa có 1 đơn vị hồi sức tích cực với 12 giường bệnh, 1 đơn vị nhi thường, với 12 giường điều trị bệnh nhân trước mổ, 1 phòng khám chuyên khoa nhi bố trí thân thiện với trẻ, 1 phòng chơi cho bệnh nhi tại khoa.
- Điều trị các mặt bệnh bao gồm hầu hết các loại bệnh tim bẩm sinh, các bệnh lý tim mạch khác ở trẻ em. Điều trị các bệnh nhân có tình trạng nặng trước phẫu thuật hoặc can thiệp. Điều trị các bệnh nhân sau can thiệp.Trong suốt 13 năm xây dựng hình thành và phát triển, Bệnh viện Tim Hà Nội đã không ngừng học hỏi, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ y bác sỹ, mở rộng cơ sở hạ tầng với nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh và nghiên cứu. Đến nay, Bệnh viện đã đạt được
những thành công nhất định, tiêu biểu là ngày 13/2/2014 dưới sự chỉ đạo của PGS, TS Nguyễn Quang Tuấn – GĐ bệnh viện, nhóm Bác sỹ, Điều dưỡng, Kỹ thuật viên tại các vị trí- Chăm sóc toàn diện bệnh nhân có các bệnh lý khác kèm theo như suy dinh dưỡng, viêm phổi, tiêu chảy, các bệnh nhiễm trùng…trọng điểm đã tiến hành hội chẩn cấp cứu và quyết định phẫu thuật mở ngực cấp cứu với hệ thống tuần hoàn ngoài cơ thể ngay tại giường bệnh, cứu sống 01 bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim cấp có biến chứng vỡ tim và ngừng tuần hoàn, vì không đủ thời gian chuyển bệnh nhân vào phòng mổ. Đây là một bệnh lý rất nặng, tỷ lệ tử vong rất cao. Điều này thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, trình độ chuyên môn tốt, tổ chức chuyên nghiệp và kỷ luật cao của cán bộ nhân viên bệnh viện tim Hà Nội.Tính đến tháng 9 năm 2013, tổng số bệnh nhân đến khám tại bệnh viện đã đạt trên 400.000 người. Bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật, can thiệp tim mạch cho trên 10.000 bệnh nhân của Thủ đô Hà nội và cả nước. Hiện tại, trung bình mỗi ngày Bệnh viện khám cho gần 500 bệnh nhân, phẫu thuật 6 bệnh nhân và can thiệp tim mạch cho 15 bệnh nhân.
Với quan điểm người bệnh là trung tâm, Bệnh viện không ngừng cải tiến quytrình chuyên môn để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất với thời gian chờ đợi ngắn nhất, chi phí y tế thấp nhất.
Với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cả nước vì Hà Nội”, Bệnh viện tim mạch Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh với tiêu chí: “ Vì một trái tim khỏe”.

Bình luận

Nổi bật

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 18:51

(CL&CS) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:30

(CL&CS) - Sắp tới, thời gian kết nối giữa Nam Ninh (Trung Quốc) và Hà Nội được giảm xuống 50% và chỉ còn 12 giờ, tối ưu ít nhất 30% chi phí logistics.

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:15

(CL&CS) - PV GAS LPG là đơn vị duy nhất thuộc Petrovietnam và PV GAS được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.