Bầu Hiển treo thưởng 1,3 tỷ đồng cho Hà Nội T&T ở C1 châu Á Ozil tình tứ hôn má bạn gái hot nhất tuần

Ông bầu đội bóng thủ đô thể hiện quyết tâm cao độ ở sân chơi châu lục mùa này khi đưa ra mức thưởng lớn hiếm thấy cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

Theo khung thưởng thông thường, các cầu thủ Hà Nội T&T sẽ chỉ được nhận 300 triệu đồng nếu thắng Muangthong United. Tuy nhiên, ông bầu bạo chi của đội bóng này quyết định nâng mức thưởng thêm 1 tỷ đồng nữa để kích thích tinh thần của cầu thủ. Trong trận thắng CLB Pune (Ấn Độ) 3-0 trước đó, bầu Hiển cũng thông báo sẽ thưởng cho toàn đội 400 triệu đồng.

Trong lễ tổng kết mùa giải 2013, bầu Hiển đã khẳng định mục tiêu của Hà Nội T&T ở mùa giải 2014 là hướng ra sân chơi châu lục. Ông đã cụ thể hóa mục tiêu này bằng việc nhập tịch cho tiền đạo Samson rồi chi tiền để thuê thêm ngoại binh thứ tư từ Australia là trung vệ Sam Ghallagher.

Tuy nhiên, việc Điều lệ V-League 2014 ban hành chỉ cho phép Hà Nội T&T được đăng ký 3 ngoại binh khiến đội bóng này phải đền bù hợp đồng cho một trung vệ khác là Goran. Tiếp đó, chấn thương của tiền đạo chủ lực Gonzalo ở trận đấu với Ninh Bình càng làm cho cơ hội đi tiếp của Hà Nội T&T ở trận tới nhỏ hơn. Hai cầu thủ Samson và Hector cũng gặp trục trặc với visa vào Thái Lan nên chỉ có mặt ở Bangkok một ngày trước khi trận đấu diễn ra. Khó khăn về lực lượng càng thêm trầm trọng khi thủ thành Dương Hồng Sơn phải nhập viện tại Thái Lan do bị rối loạn đường ruột.

Bất chấp điều đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn rất quyết tâm đòi món nợ đã thua 0-4 trước Muangthong United ở AFC Cup năm 2011. HLV Phan Thanh Hùng phát biểu trong cuộc họp báo: “Chúng tôi đã thua tại đây ba năm trước và đó là một kinh nghiệm quý báu cho chúng tôi. Nhưng ngày mai, chúng tôi muốn là người chiến thắng”.

“Chúng tôi biết Datsakorn Thonglao là một cầu thủ chất lượng khi anh từng chơi ở Việt Nam. Các cầu thủ nước ngoài của họ cũng rất nguy hiểm. Chúng tôi sẽ không đặt tất cả sự tập trung vào chân sút sẽ chuyển sang thi đấu ở Tây Ban Nha là Teerasil Dangda mà còn để ý tới những cầu thủ khác”, HLV người Đà Nẵng cho biết.

Trợ lý HLV Phol Chomcheun của Muangthong United cho rằng đội nhà sẽ giành chiến thắng trong 90 phút. Còn đội trưởng Thonglao cũng khẳng định ưu thế sân nhà sẽ giúp Muangthong giành vé đi tiếp. Trong trận đấu lúc 19h30 hôm nay, Muangthong được quyền tung ra sân đến 4 cầu thủ ngoại gồm 3 ngoại binh thông thường và một cầu thủ gốc châu Á. Trong khi đó, Hà Nội T&T chỉ có 2 ngoại binh là trung vệ Sam Ghallagher và tiền vệ Hector Hughtun.

Nguyễn Tùng

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.

Gamuda Land công bố dự án Eaton Park với diện tích 3,77ha

Gamuda Land công bố dự án Eaton Park với diện tích 3,77ha

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:38

(CL&CS) - Chủ đầu tư đến từ Malaysia Gamuda Land vừa công bố dự án căn hộ cao cấp Eaton Park (Thủ Đức, TP.HCM) có tổng diện tích dự án khoảng 3,77ha cung cấp cho thị trường 2.052 sản phẩm. Dự án đã khởi công phần ngầm giai đoạn 1 vào ngày 26/3/2024.

Tập đoàn CNCTech hợp tác chiến lược với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Tập đoàn CNCTech hợp tác chiến lược với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:29

(CL&CS) - Ngày 20/5/2024, tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược.