Thứ tư, 24/08/2022, 13:11 PM

Bắc Giang: Phát hiện hơn 5.700 chiếc bánh trung thu nhập lậu

(CL&CS) - Đội QLTT số 1 - Cục QLTT tỉnh Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện 5.720 chiếc bánh trung thu do Trung Quốc sản xuất.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hoa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm tra hàng hoa vi phạm.

Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Bắc Giang, ngày 18/8,  Đội QLTT số 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành khám xe ô tô tải mang biển kiểm soát 98C-092.62. Qua kiểm tra phát hiện trên xe có vận chuyển 5.720 chiếc bánh trung thu vị hoa quả nhãn hiệu JZYUKANG do Trung Quốc sản xuất.

Tại thời điểm khám, ông Nguyễn Văn Hào (sinh năm 1993, địa chỉ tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) là lái xe kiêm chủ hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của số bánh trung thu nêu trên.

Đội QLTT số 1 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ số bánh trung thu để tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

Co.opmart, Co.opXtra vừa bình ổn vừa khuyến mãi đậm các sản phẩm học đường

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Chuẩn bị năm học mới, Co.opmart, Co.opXtra triển khai đồng loạt 2 chương trình dành riêng cho học sinh, sinh viên: tham gia bình ổn thị trường các mặt hàng phục vụ học tập và chương trình “Deal tựu trường giá yêu thương”.

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

Sản phẩm OCOP: Tạo chuyển biến từ sản xuất nhỏ lẻ sang chuỗi giá trị

sự kiện🞄Thứ ba, 05/08/2025, 14:02

(CL&CS) - Với sự vào cuộc sát sao của các cơ quan, ban, ngành, cùng với việc ứng dụng và hỗ trợ từ chuyển đổi số, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang tạo sự bứt phá mạnh mẽ. Điều rõ nhận thấy nhất đó chính là sự thay đổi căn bản từ sản xuất manh mún, sang liên kết chuỗi giá trị, tuân thủ tiêu chuẩn và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, đưa sản phẩm OCOP từng bước chinh phục thị trường quốc tế.

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

Nâng tầm OCOP từ hàng hóa đặc sản thành thương hiệu quốc gia vươn ra toàn cầu

sự kiện🞄Thứ sáu, 01/08/2025, 15:54

(CL&CS) - Trong những năm gần đây, sản phẩm OCOP đã trở thành một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn của Việt Nam. Không chỉ góp phần định hình hệ sinh thái sản xuất hàng hóa đặc trưng vùng miền, OCOP còn từng bước vươn xa, chinh phục các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản hay Hoa Kỳ.