Ánh Dương – Đẳng cấp Thế giới hội tụ

(NTD) - 20 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần PPC An Thịnh Đà Nẵng tự hào đã xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm với nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.

Năm 2016, là một bước ngoặt quan trọng khi AN Thịnh khoác lên một tấm áo mới đẳng cấp hơn, chuyên nghiệp hơn với hoài bão trở thành Tập đoàn kinh tế vững mạnh trong các lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Đầu tư tài chính…

Anh Duong
 

Trong ngày 25/02/2016, Công ty Cổ phần PPC Đà Nẵng đã tổ chức Lễ ra mắt “Dự án Tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng”

Với vị trị vàng của thành phố Đã Nẵng – nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Ánh Dương được xây dựng trên diện tích 21.800m. Vị trí nằm trên giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp và tuyến đường ven biển Hoàng Sa – Trường Sa.

Dự án Ánh Dương được triển khai với tổ hợp của 3 khối chung cư cao 47 tầng với khoảng 1.000 căn hộ cao cấp 01 khối khách sạn và căn hộ khách sạn cao 58 tầng theo nguyên tắc đảm bảo tối đa tầm nhìn hướng biển từ các căn hộ .

Với Slogan “ Đẳng cấp Thế giới hội tụ” thể hiện rõ tâm huyết của Chủ đầu tư khi lựa chọn những nhà thiết kế  hàng đầu thế giới  như Aedas ( Anh), Artelia (Pháp) kết cấu điện nước T.Y.Lin (Singapore)……

Khu tổ hợp Ánh Dương hứa hẹn sẽ trở thành một nét chấm phá lộng lẫy trong cảnh quan  kiến trúc Đà Nẵng . Kiến trúc xanh, hướng con người tới gần hơn với thiên nhiên hòa quyện cùng thiên nhiên là điểm nhấn đặc biệt của dự án.

BH

Bình luận

Nổi bật

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

Tài chính khó khăn, NSH Petro dự kiến chào bán riêng lẻ nhằm thu về 1.300 tỷ đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 13/05/2024, 07:24

(CL&CS) - CTCP Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro) sẽ chào bán riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu nhằm thu về 1.300 tỷ đồng để mua nguyên, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

Đại diện duy nhất Việt Nam được LĐBĐ Châu Á công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS) - Với việc đạt chứng nhận cao nhất của AFC dành cho các cơ sở y tế và bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các cầu thủ bóng đá Châu Á, Trung tâm chấn thương chỉnh hình và y học thể thao Vinmec được kỳ vọng sẽ là “địa chỉ đỏ” cho các VĐV chuyên nghiệp và những người tham gia thể thao phong trào.

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

BSR lên kế hoạch niêm yết cổ phiếu tại HOSE

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) sẽ đăng ký thủ tục chuyển sàn niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) khi đủ điều kiện.