Dữ liệu cũ
Thứ tư, 28/06/2017, 09:56 AM

Angela Phương Trinh lần đầu khoe vũ đạo trong phim ca nhạc đình đám từ Mỹ

(NTD) - Nữ diễn viên 9X gây bất ngờ khi thể hiện màn vũ đạo nóng bỏng tại họp báo ra mắt bộ phim ca nhạc Việt hóa Glee. Đây là dự án phim 51 mà cô tham gia trong sự nghiệp.

Sau nhiều lần úp mở trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chính thức xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim để giới thiệu đến khán giả vai diễn của mình trong phim Glee phiên bản Việt. Cô đảm nhận vai nữ chính Hạ Quyên, một cô nàng xinh đẹp, tài năng được nhiều chàng trai trong trường theo đuổi.

ANGELA PHUONG TRINH_GLEE 4
Angela Phương Trinh quay trở lại bằng một dự án vô cùng đình đám.

Tại sự kiện, ngoài việc trả lời thắc mắc của giới truyền thông, Angela Phương Trinh còn thể hiện màn vũ đạo nóng bỏng cùng các bạn diễn trong phim. Cô nhận được lời khen nhờ các động tác uyển chuyển và dứt khoát.

Vốn xuất phát điểm là một diễn viên nên ca hát không phải là thế mạnh của nữ diễn viên 9X. Khi nhận lời góp mặt trong một dự án phim ca nhạc, cô quyết tâm đầu tư thời gian vào phần vũ đạo. Mỗi ngày, cô đều dành thời gian đến phòng tập để luyện tập những điệu nhảy phục vụ cho những ca khúc trong phim. Ngoài ra, cô còn thường xuyên luyện giọng để đáp ứng tiêu chí của phim.

ANGELA PHUONG TRINH_GLEE 14
Nữ diễn viên tự tin thể hiện những động tác nhảy cực khó.

Chia sẻ về dự án phim Glee, Angele Phương Trinh tâm huyết kể lại: "Từ khi nhận dự án này tôi đã nhanh chóng thu xếp công việc để luyện tập cùng vũ đoàn và ekip làm phim. Dù không có thế mạnh về giọng hát nhưng Trinh tin rằng sự cố gắng của mình chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng".

Glee Việt Nam là một bộ phim ca nhạc nhiều tập dành cho khán giả trẻ, được dựa trên kịch bản gốc của Glee Mỹ, bộ phim đã tạo nên hiện tượng văn hoá trong giới trẻ Mỹ. Bộ phim có nhiều ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc tuy tín và đã được đề cử gần 90 giải thưởng như giải Emmy, Quả cầu vàng, giải Truyền hình vệ tinh và nhiều giải thưởng khác.

ANGELA PHUONG TRINH_GLEE 3
Đây là một dự án khá hay mà Angela Phương Trinh được tham dự.

Bộ phim hướng đến đối tượng khán giả có độ tuổi từ 15 – 24. Glee phiên bản Việt mùa đầu tiên sẽ gồm 22 tập với thời lượng 45 phút/tập. Tập đầu tiên dự kiến sẽ phát sóng vào trung tuần tháng 8/2017.

Vương Huy Khôi

Ảnh: Tổng hợp

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.