Vụ ăn nhà hàng quẹt thẻ gần 700 triệu đồng, khách hàng người Úc đã làm đơn bãi nại

(NTD) - Ông Caracciolo David John, khách hàng người Úc, đã làm đơn bãi nại sau khi phía đại diện nhà hàng Nightfall xin lỗi và đồng ý chuyển trả lại toàn bộ hơn 683 triệu đồng.

Chiều 6/12, luật sư Trương Xuân Tám - Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Vũng Tàu cho biết: Thân chủ của mình là ông Caracciolo David John du khách người Úc trong vụ ăn nhà hàng quẹt thẻ, tài khoản khách "bay" 683 triệu đồng đã nhận lại đủ số tiền trên từ phía nhà hàng Nightfall (quận 1, TP.HCM).

Số tiền được rút trong thẻ của khách hàng người Úc tính đến 8 lần/2 thẻ (Nguồn ảnh: Internet)

Vụ việc xảy ra trước đó, vào giữa tháng 10/2016, tại cơ quan công an, bà Lê Kim Yến (là người đại diện theo ủy quyền của ông Caracciolo David John) cùng luật sư Tám đến Công an quận 1 đề nghị khởi tố vụ án hình sự “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH nhà hàng Nightfall.

Trong đơn tố giác tội phạm gửi các cơ quan chức năng, bà Yến nêu, tối 11/8/2016, ông Caracciolo David John vào nhà hàng trên đường Thái Văn Lung, quận 1, TP.HCM ăn uống cùng một người bạn và thanh toán bằng 2 thẻ ngân hàng.

Khi rời Việt Nam về Úc, ông Caracciolo David John mới tá hỏa vì phí dịch vụ trong tối 11/8 lên tới 39.400 USD, tương đương hơn 683 triệu đồng. Tiền được trừ trong 8 lần/2 thẻ ngân hàng của ông, được ghi nhận là Nightfall restaurant TP.HCM.

Ông Caracciolo David John đã trình bày các mong muốn, nguyện vọng của mình là muốn cơ quan chức năng làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan.

Được biết, sau khi nhận đủ số tiền vào tài khoản, ông Caracciolo David John đã làm đơn bãi nại về vụ việc. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý theo quy định pháp luật.

Mỹ Linh

Nên đọc