Những bộ sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên được lắp ráp tại Bệnh viện Nhi Đống 1 ở TP.HCM. Viglacera sẽ lắp đặt 200 bộ như vậy tại các bệnh viện ở TP.HCM. (Ảnh: TAV) |
Đây là giai đoạn 1 của chiến dịch cộng đồng “Hành trình kiến tạo không gian sống khỏe” nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe của cư dân thành phố.
Chia sẻ về chiến dịch “Hành trình kiến tạo Không gian sống khoẻ”, ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thương Mại Viglacera, nói: “Chúng tôi hy vọng sự đóng góp của Viglacera sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, truyền cảm hứng cho mỗi người về ý thức sống khoẻ và góp phần tạo ra sự lan tỏa, hưởng ứng cùng chính phủ đẩy lùi dịch bệnh. Việc giữ gìn môi trường sống là điều kiện cần thiết để đảm bảo sức khoẻ và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình. Thông qua chiến dịch lần này, Viglacera cam kết mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế với giá thành tốt nhất nhằm đồng hành cùng người Việt xây dựng cuộc sống khoẻ mạnh và khuyến khích ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’…”.
Với mục tiêu đặt sức khoẻ người tiêu dùng là tiêu chí ưu tiên hàng đầu và mong muốn kiến tạo không gian sống khoẻ mạnh cho các gia đình Việt, Viglacera là thương hiệu tiên phong cung cấp giải pháp đồng bộ sứ vệ sinh kháng khuẩn tại thị trường Việt Nam. Chất lượng men sứ trong sản phẩm của Viglacera được Viện Pasteur TP HCM kiểm nghiệm và chứng nhận diệt đến 89% vi khuẩn gây hại cho người sử dụng (diệt 89,3% vi khuẩn S.typhi, 88,4% vi khuẩn E.coli và 86,3% vi khuẩn B.Cereus)
Sau giai đoạn 1, Viglacera dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động cộng đồng khác như tuyên truyền ý thức giữ gìn môi trường sống, xây dựng các chính sách hỗ trợ đưa sản phẩm Sứ vệ sinh Kháng khuẩn Viglacera vào các điểm công cộng nói chung và mỗi gia đình nói riêng…
Chiến dịch “Hành trình kiến tạo Không gian Sống khoẻ” dự kiến triển khai từ tháng 3 đến tháng 12/2020.
Song Hảo