(NTD) - Các tín đồ ăn uống có niềm đam mê với trà sữa chắc hẳn không còn xa lạ gì với Sharetea. Chính thức có mặt tại Việt Nam gần 4 tháng, thương hiệu được mệnh danh "trà sữa số 1" đến từ Đài Loan vẫn trụ vững và tiếp tục gây sốt trên thị trường.
Cụ thể, đến phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn sẽ không khó để bắt gặp cảnh tượng thực khách xếp hàng dài chờ mua ly trà sữa Sharetea, mặc cho những thương hiệu trà sữa nổi tiếng cùng đẳng cấp khác như: Koi, Gong Cha, Phúc Long, Royal Tea, Maku,... cạnh tranh.
Sharetea ra đời từ năm 1992 và vốn là thương hiệu nổi tiếng lâu năm tại Đài Loan, đến nay có hơn 500 cửa hàng trên khắp thế giới. Sharetea chinh phục cả những thị trường không ưa trà sữa như Úc, Dubai, Mỹ, Singapore,...
Tính đến thời điểm hiện tại, Sharetea đã có hai địa điểm bán chính thức tại TP. HCM với mức giá từ 40 - 80.000 VND/Ly nằm trên hai con đường Nguyễn Huệ và Tôn Thất Thiệp, Q1. Nhận được sự yêu thích, ủng hộ của phần đông giới trẻ và người dân, món đồ uống "gây nghiện" Sharetea chuẩn bị mở thêm nhiều chi nhánh ở các TP lớn khác như: Hà Nội, Đà Nẵng, Gia Lai ...
Bella