Top 6 smartphone có pin tốt nhất

(NTD) - Lựa chọn một chiếc smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình cao vào thời điểm này nhìn chung là khá là đơn giản, nhưng nếu cộng thêm yếu tố “pin khỏe” thì nó lại là câu chuyện khác. Sau đây là 6 smartphone có viên pin cho thời gian sử dụng tốt nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia Cnet.

Siêu phẩm Galaxy S8+ của Samsung.

Samsung Galaxy S8+

Không cần nói quá nhiều về chiếc flagship của Samsung, Galaxy S8+ hội đủ mọi yếu tố để biến nó thành chiếc điện thoại được nhiều người mong muốn sở hữu nhất hiện nay.

Ngoài các ưu điểm nổi trội về phần cứng, phần mềm cũng như thiết kế tuyệt đẹp thì tuổi thọ viên pin trên S8+ cũng là điều khiến cho các tín đồ công nghệ hài lòng. Thời lượng pin đáp ứng 18 giờ sử dụng liên tục là con số quá tuyệt vời cho một chiếc smartphone, nhất là với một smartphone có màn hình lớn, độ phân giải Quad HD+ (2960×1440) như Galaxy S8+.

Motorola Moto Z Play là thiết bị cầm tay có pin tốt nhất mà Cnet nghiên cứu kể từ năm 2016.

Motorola Moto Z Play

Nhiều chuyên gia đã choáng váng không chỉ vì viên pin trên Moto Z Play là cho thời gian sử dụng dài nhất trong dòng Z, mà là còn dài nhất trong tát cả các thiết bị cầm tay mà nhóm nghiên cứu của Cnet đã từng nghiên cứu kể từ năm 2016.

Khi được nạp đầy, viên pin trên Moto Z Play có thể đáp ứng nhu cầu của chủ nhân trong 23 giờ 3 phút với thời gian xem video liên tục lên đến 16 giờ 32 phút.

Galaxy 7 cũng góp mặt trong top 6 smartphone pin tốt nhất của Cnet.

Samsung Galaxy A7

Có thể Galaxy A7 không phải là một model mà nhiều người hâm mộ, nhưng nếu bạn muốn tìm một thiết bị android tầm trung và đặc biệt là có yếu tố “pin trâu” thì A7 là một sự lựa chọn tốt. Viên pin đáp ứng nhu cầu sử dụng trong khoảng 22 giờ của A7 là đủ để bạn hài lòng.

Thương hiệu Huawei cũng góp mặt trong danh sách này với Mate 9.

Huawei Mate 9

Được trang bị một màn hình lớn, bộ xử lý Kirin 960 octa-core cùng máy ảnh kép, không khó hiểu khi Mate 9 tỏ ra khá phù hợp với việc chụp những bức ảnh nghệ thuật. Tuy nhiên, một yếu tố nữa cũng khiến cho nhiều người lựa chọn Mate 9 đó chính là viên pin dung lượng 4.000 mAh phục vụ cho nhu cầu sử dụng cả ngày của người dùng.

Trong quá trình thử nghiệm, 18 giờ 35 phút là thời gian mà viên pin trên Huawei Mate 9 có thể cung cấp.

OnePlus 3T nhận được nhiều sự đánh giá cao từ dung lượng pin cho đến cấu hình.

OnePlus 3T

Với viên pin 3.400 mAh, máy có thể được mở liên tục trong hơn 8 giờ 30 phút, thời gian sử dụng hỗn hợp lên đến 21 giờ 33 phút và có thể xem phim liên tục được hơn 17 giờ. Không chỉ có pin khỏe, OnePlus 3T còn được nhà sản xuất trang bị chíp Qualcomm Snapdragon 821, RAM 6 GB cùng dung lượng bộ nhớ trong 64 hoặc 128 GB.

Mặc dù mang trong mình hầu hết những đặc điểm nổi bật nhất của một chiếc smartphone cao cấp, nhưng OnePlus 3T lại có giá khá phải chăng là 439 USD (gần 10 triệu đồng).

Oppo R9s Plus rất phù hợp với các tín đồ nghiện game và xem phim khi có màn hình lớn và viên pin cho hiệu suất cao.

Oppo R9s Plus

Với màn hình Amoled 6 inch độ phân giải Full HD, camera trước 16 MP, chíp Snapdragon 653, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và viên pin dung lượng 4000 mAh cho thời gian hoạt động liên tục trong 15 giờ 40 phút,…tất cả đã giúp cho Oppo R9s Plus trở thành chiếc điện thoại được nhiều người lựa chọn, nhất là những tín đồ nghiện chơi game và xem phim trên di động.

Hà Lý (Ảnh Cnet)

Nên đọc