Tông Trạch bỏ bạn gái hơn tuổi

Tài tử TVB và người mẫu 42 tuổi Dương Tranh được cho là đường ai nấy đi do không tìm được tiếng nói chung trong việc sinh con.

Theo HKChannel, Huỳnh Tông Trạch và Dương Tranh đã chia tay trong thầm lặng, sau chưa đầy một tháng công khai tình cảm. Ngoài áp lực dư luận, lý do quan trọng hơn dẫn đến tan vỡ nằm ở việc bất đồng ý kiến. Theo nguồn tin, người mẫu họ Dương không có ý định sinh em bé trong khi mẹ Tông Trạch luôn muốn có cháu bế, bà bắt đầu phản đối chuyện tình hai người.

Tiền bối của Tông Trạch là Uông Minh Thuyên mới đây cũng “lỡ lời”, tiết lộ chuyện tình Tông Trạch và Dương Tranh đã tan vỡ. Trước câu hỏi Uông Minh Thuyên có muốn Tông Trạch đưa bạn gái Dương Tranh gặp mình, diễn viên họ Uông đáp: “Không cần, đợi cậu ấy nghiêm túc đã, chóng yêu chóng chán như thế chẳng phải không nghiêm túc là gì?”.

Tham gia hoạt động hôm 26/2, Tông Trạch từ chối trả lời về mối tình “chị em” của mình. Sự kiện cũng có sự góp mặt của Hồ Hạnh Nhi – bạn gái cũ của Tông Trạch. Hai diễn viên tiếp tục tránh mặt nhau.

Huỳnh Tông Trạch thừa nhận yêu Dương Tranh hồi đầu tháng 2. Sau khi công khai tình cảm, người mẫu họ Dương liên tiếp dính các tin đồn không mấy tốt đẹp về đời tư. Ngoài ra, nhiều fan của Tông Trạch không ủng hộ chuyện tình vì khoảng cách tuổi tác giữa hai người.

Hải Lan

Nguồn: vnexpress.net