THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2014

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị phát động. Được sự bảo trợ của  Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam , Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam, Báo Người tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, phối hợp với Công ty Cổ phần tư vấn phát triển Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam (VNPACO MEDIA) tổ chức chương trình truyền thông: “THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2014”, được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC1 – Đài Truyền hình kỹ thuật số VN vào tháng 6/2014, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội.

“THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2014” được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước có chất lượng tốt và có uy tín đối với người tiêu dùng. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe người tiêu dùng Việt. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trên cả nước, nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng thông qua việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

“THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2014”  còn là cơ hội tốt cho các Doanh nghiệp trong việc quảng bá  sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước cũng như nâng cao hình ảnh hàng Việt  trong khu vực và trên Thế giới.

Để các doanh nghiệp ngày càng phát triển, tạo ra được nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước . Ban tổ chức đã đưa ra các tiêu chí bình chọn như sau:

CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG 2014