“THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2014” được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước có chất lượng tốt và có uy tín đối với người tiêu dùng. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe người tiêu dùng Việt. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trên cả nước, nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng thông qua việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
“THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2014” còn là cơ hội tốt cho các Doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước cũng như nâng cao hình ảnh hàng Việt trong khu vực và trên Thế giới.
Để các doanh nghiệp ngày càng phát triển, tạo ra được nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước . Ban tổ chức đã đưa ra các tiêu chí bình chọn như sau:
CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG 2014