Táp lô xe Camry hơn 5 năm đã hỏng?

(NTD) – Ngày 21/11/2014, Báo Người Tiêu Dùng đã nhận được đơn thư phản ánh của anh Vũ Văn Thắng tại Phù Ninh, Phú Thọ về việc táp lô xe Toyota Camry kém chất lượng.

Theo thư khiếu nại gửi đến báo, anh Vũ Văn Thắng tại Phù Ninh – Phú Thọ mua xe Camry 2.4G tại chi nhánh Toyota Giải Phóng vào tháng 10 năm 2007. Đến tháng 10/2014, gia đình anh phát hiện phần táp lô bên trong xe bị chảy lớp nhựa. Bên cạnh đó, khi tác động ngoại lực nhẹ ví dụ như dùng móng tay cào nhẹ là táp lô nát vụn ra từng miếng.

Mặt táp lô bị vỡ vụn trong xe anh Thắng

Trao đổi với phóng viên báo Người tiêu dùng anh Thắng cho biết khi anh phát hiện xe bị lỗi kĩ thuật, anh mang xe tới TOYOTA Cần Thơ để được bảo hành bồi thường, và TOYOTA Cần Thơ đã gọi cho Hãng TOYOTA Giải Phóng để hỏi về việc xin bồi thường của anh, cùng lúc đó anh cũng đã gửi những hình ảnh về lỗi kĩ thuật của chiếc xe mà anh chụp gửi ra TOYOTA Giải Phóng để làm bằng chứng. Nhưng mọi khiếu nại của anh gửi lên đều không được chấp nhận, TOYOTA Giải Phóng trả lời rằng: “TOYOTA Việt Nam sẽ không đền bù, không bảo hành”.

Anh Thắng chia sẻ: Đã từng sử dụng qua rất nhiều loại xe nhưng cũng chưa thấy loại xe nào sau có vài năm mặt táp lô nằm phía trong mặc dù không chịu tác động của môi trường lại nhanh lão hóa đến thế và anh đoán rằng có thể có lỗi trong quá trình sản xuất?

Chí tác dụng lực nhẹ bằng tay nhựa trên táp lô cũng mủn ra như thế này.

Anh Thắng chia sẻ: Anh không tiếc tiền để thay thế Tap lô mới nhưng anh không đồng ý với cách trả lời và xử lý khiếu nại khách hàng của Toyota. Anh mong muốn mình sẽ có được câu trả lời xứng đáng từ phía dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp này.

Phóng viên Người tiêu dùng sẽ liên lạc với phía chăm sóc khách hàng của Toyota Việt Nam và tiếp tục phản ánh thông tin về vụ việc này tới độc giả.

PV

Nên đọc