Tài xế sân bay Nội Bài trả lại hơn 500 triệu đồng cho hành khách

(NTD) - Sau khi phát hiện một túi xách bị bỏ quên, lái xe nhanh chóng báo cáo, bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines cùng an ninh sân bay để lập biên bản. Kiểm tra bên trong túi hành lý có hơn 500 triệu đồng.

Ngày 27/3, chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 16h30. Sau khi chở khách vào trong nhà ga T1, tài xế Trần Tuấn Anh trong quá trình kiểm tra xe đã phát hiện có một túi hành lý màu đen bị bỏ quên đã nhanh chóng báo cáo, bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines cùng an ninh sân bay để lập biên bản, phối hợp mở túi hành lý kiểm tra. Bên trong túi có hơn 500 triệu đồng, quần áo và 1 ví đựng thẻ, giấy tờ tùy thân.

Tài xế Trần Tuấn Anh có tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp trong khi làm nhiệm vụ. Ảnh:Phapluatplus.

Qua rà soát, số tài sản nói trên là của hành khách N.Đ.H, hành khách này đã quay lại khu vực quầy hành lý thất lạc nhận lại túi xách cùng toàn bộ tài sản bỏ quên.

Hành khách H đã vô cùng xúc động và gởi lời cám ơn đến với tài xế Trần Tuấn Anh.

Hãng hàng không cũng đã có thư khen, biểu dương tinh thần của anh Trần Tuấn Anh vì có tinh thầ trách nhiệm và chuyên nghiệp trong khi làm nhiệm vụ.

Chi Lê

Nên đọc