Điểm nhấn của sự kiện là khu vực Helio World, nơi trưng bày bộ nhân vật "phiên bản ánh sáng" đại diện cho cá tính riêng của thế hệ Gen Alpha, cùng khu vui chơi Helio Fun Hub với chuỗi minigame và quà tặng thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia.
Biti's nhấn mạnh, ngoài yếu tố chất lượng và giá hợp lý – hai tiêu chí cốt lõi – Helio còn được thiết kế dựa trên nghiên cứu xu hướng và tâm lý Gen Alpha. Đội ngũ phát triển trẻ tuổi của công ty đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những sản phẩm không chỉ bền, đẹp mà còn khuyến khích giới trẻ thể hiện cá tính, sống tích cực và kết nối cộng đồng.
Theo đó, Helio ra mắt sản phẩm mới với tinh thần tươi trẻ, nơi ánh sáng mặt trời trở thành nguồn cảm hứng thăng hoa cho hành trình trưởng thành của các bạn tuổi teen gồm:
Sandal, giày sneaker thiết kế basic, nhẹ nhàng trong từng chuyển động. Balo gọn, nhẹ, tone màu trung tính, dễ phối đồ, sẵn sàng cho bạn khoe cá tính riêng. Phụ kiện Helio gồm vớ êm ái, nón trẻ trung và áo cotton mịn, thoáng, lên dáng vừa vặn.
“Helio” trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “Mặt Trời”, hướng bản thân về phía mặt trời - tích cực và tươi sáng. Helio - ánh mặt trời nhắc nhở các bạn rằng mọi khó khăn rồi sẽ qua đi. Tựa như chu kỳ của mặt trời, sau hoàng hôn luôn là bình minh, đêm tối qua, ngày mới sẽ đến; và ngày mai luôn là một khởi đầu mới, một cơ hội để các bạn hiểu thêm về bản thân, tìm ra hướng đi và giải quyết những trăn trở và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ngày hôm qua.
Đồng thời, Helio khuyến khích các bạn trẻ hòa mình vào thiên nhiên, hay đơn giản là nhìn ngắm vào vẻ đẹp tuần hoàn của tự nhiên để tìm lại sự cân bằng bên trong tâm hồn, đón nhận nguồn cảm hứng bất tận từ những khoảnh khắc an nhiên của hoàng hôn đến hy vọng của ánh bình minh. Bởi thiên nhiên không chỉ mang lại sự bình yên mà còn nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần và thể chất.
Mặt trời cũng nhắc nhở các bạn rằng nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp các bạn xây dựng những mối quan hệ sâu sắc, cùng nhau phát triển trong sự vui vẻ và sáng tạo. Từ đó tạo nên một cộng đồng những người trẻ tự tin, khỏe mạnh, một thế hệ làm chủ tương lai.
Đó chính là lý do tên thương hiệu được đặt là Helio, với câu slogan “Hello, Helio”, như một lời chào, lời nhắc nhở tuổi teen về sự hiện diện của những điều tốt đẹp, và ngày mai là một ngày mới với nhiều cơ hội mới.