Philips giới thiệu 7 nhóm sản phẩm LED thế hệ mới

(NTD) - Với nỗ lực thay đổi ngành chiếu sáng theo hướng thân thiện với môi trường và vì sức khỏe, tiện nghi cuộc sống của con người, những cải tiến mới của Philips tập trung vào chất lượng ánh sáng, sự linh hoạt, khả năng tiết kiệm điện, thiết kế thanh lịch và vận hành bền bỉ.

 

Sự kiện ra mắt nhóm sản phẩm Philips LED.

Cùng với thông điệp “Quyết định đúng khi chọn LED”, chiến dịch ra mắt sản phẩm Philips LED còn cung cấp những thông tin, kiến thức hữu dụng về công nghệ đèn LED và khuyến khích người tiêu dùng đưa ra quyết định đúng khi chọn mua sản phẩm chiếu sáng LED trên thị trường.

Tại sự kiện ra mắt vào ngày 8/9 năm nay, Philips giới thiệu 7 nhóm sản phẩm chính gồm bóng LED tròn, bóng LED tuýp, đèn ion âm trần LED, máng đèn LED, đèn ốp trần LED, đèn LED dây và đèn pha LED sân vườn.

Trong đó, nhiều cải tiến mới, hữu ích được tìm thấy ở các sản phẩm: bóng LED Scene Switch thế hệ thứ 2 vừa có tùy chọn đổi 3 màu sắc ánh sáng trong 1 bóng đèn, hoặc điều chỉnh 2 cấp độ ánh sáng trong 1 bóng đèn; bóng LED bulb cao cấp thế hệ thứ 6 – siêu sáng mà không bị chói; bóng LED bulb Essential – công nghệ LED Philips với chi phí rất hợp lý; bóng LED công suất cao với độ sáng vượt trội; máng đèn LED T8 và T5 - giải pháp thay thế hoàn hảo cho bộ đèn huỳnh quang T8, T5 truyền thống.

Những sản phẩm này tiếp tục thiết lập các tiêu chuẩn mới trên thị trường chiếu sáng dân dụng về tuổi thọ cao (đến 15 năm), khả năng tiết kiệm điện năng (đến 90%), ánh sáng êm dịu cho mắt, không bị chói hay nhấp nháy, không chứa tia UV. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý (chỉ từ 39.000 đồng) của bóng Essential LED cũng đáp ứng được ngân sách chi tiêu của đại bộ phận người tiêu dùng Việt.

Dù chỉ mới hình thành hơn 10 năm nhưng thị trường chiếu sáng LED đã và đang phát triển rất nhanh với mức tăng trưởng 2 con số mỗi năm và hiện chiếm hơn 29% doanh thu của toàn thị trường chiếu sáng. Theo dự báo của LEDinside, quy mô thị trường đèn LED thế giới có thể đạt 30,5 tỷ USD trong năm nay.

Thủy Lê