Nu Skin Việt Nam trao 2,3 tỷ đồng tài trợ cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

(NTD) - Ngày 17/3, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) đã tổ chức kỷ niệm 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam đồng thời tổ chức trao 2,3 tỷ đồng tài trợ cho chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Trong 5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin được biết đến là một thương hiệu của các sản phẩm chống lão hóa cũng như dẫn đầu trong việc nghiên cứu khoa học trong ngành chăm sóc da và thực phẩm bổ sung.

Từ năm 2013 – 2017, Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng bền vững, với kỷ lục trong năm 2017 lên đến 60% về doanh số, đóng góp 280 tỷ đồng nộp thuế vào ngân sách nhà nước từ năm 2012 - 2017.

Nu Skin Việt Nam trao 2,3 tỷ đồng tài trợ cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam.

Bà Vicky Leevutinun, Chủ tịch điều hành Nu Skin Đông Nam Á chia sẻ: “Với mức tăng trưởng 60% doanh số trong năm vừa qua, đã chứng minh Việt Nam luôn là một trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. Sự đóng góp từ nhà phân phối và hỗ trợ từ các cơ quan chức năng tại Việt Nam là yếu tố quan trọng giúp Nu Skin đạt được thành công trong suốt 5 năm vừa qua.

Tôi tin rằng, với sự phát triển mạnh mẽ cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, kết hợp với uy tín hơn 30 năm của Nu Skin và những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến, chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết sẽ thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của mình. Trong hiện tại cũng như tương lai, Nu Skin Việt Nam luôn định vị là một doanh nghiệp dẫn đầu về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhà phân phối chuyên nghiệp trên thị trường ngành bán hàng trực tiếp Việt Nam”.

Cũng trong dịp này, Nu Skin chính thức giới thiệu một sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Đông Nam Á máy lọc nước Ecosphere áp dụng công nghệ siêu lọc thông minh i4-Ultrapure. Hiệu quả lọc của Ecosphere có thể lên đến 99,9999%, cung cấp nước sạch và an toàn để bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Cùng với đó, Nu Skin Việt Nam đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức Nhịp tim Việt Nam được trích ra từ quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em tại Đông Nam Á của Nu Skin, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng, tính từ năm 2013.

ĐH

Nên đọc