Nhiều sản phẩm trang trí nội ngoại thất góp mặt tại Vietbuild Home 2016

(NTD) - Triển lãm cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ, những thành tựu khoa học công nghệ mới trong lĩnh vực BĐS và trang trí nội thất.

Triển lãm quốc tế Bất động sản Việt Nam (Vietbuild Home 2016) với chủ đề Nhà ở - Trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình sẽ dễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM từ ngày 15-19/12.

Vietbuild Home 2016 sẽ có sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài nước về chuyên ngành bất đỗng sản và trang trí nội, ngoại thất. Ảnh: Internet.

Đại diện ban tổ chức cho biết, quy mô của Vietbuild Home năm nay đã tăng 30%về số lượng gian hàng so với năm trước. Trong đó có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đến từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Thuỵ Sỹ, Bồ Đào Nha, Hoa Kỳ…

Vietbuild Home 2016 có sự tham gia đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước về chuyên ngành Bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Triển lãm cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ, những thành tựu khoa học công nghệ mới trong lĩnh vực này.

Theo BTC triển lãm, các dòng sản phẩm của Vietbuild Home 2016 thể hiện sự đa dạng và phong phú của các dòng sản phẩm, với nhiều chủng loại như hệ thống điện, hệ thống cửa, bàn ghế, giường tủ, thiết bị vệ sinh, phòng tắm, nhà bếp... Vì vậy, khi đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận các sản phẩm nội thất, gia dụng thiết yếu, đáp ứng đầy đủ các tiện ích cần thiết cho gia đình bạn từ các thương hiệu uy tín của các công ty trong và ngoài nước.

Khánh Chi

Nên đọc