Nhật Bản "vá" hố tử thần rộng 30 mét trong 48 giờ

(NTD) - Một hố tử thần khổng lồ đột nhiên xuất hiện nuốt chửng con đường 5 làn xe tại Fukuoka, Nhật Bản. Vụ việc xảy ra cách đây một tuần và nó được “vá” lại chỉ trong vòng 48 giờ, theo RT.

Hãng thông tấn trên cho biết chiếc hố có chiều rộng 3​0m, xuất hiện vào ngày 8/11 tại công trình thi công đường tàu điện ngầm ở trung tâm Fukuoka. Nguyên nhân được xác đinh là do nền đường đột nhiên sụt lún.

Hố tử thần tại Fukuoka. Ảnh: RT

 

Sự việc không gây thương vong, tuy nhiên chiếc hố đã nuốt chửng cả vỉa hè và những đống nhựa đường trong khu vực khiến nhiều hoạt động bị gián đoạn, điều đó đã làm cả công ty xây dựng và thị trưởng thành phố phải lên tiếng xin lỗi người dân.

Trong một diễn biến khác, theo NHK, chỉ mất 48 giờ sửa chữa đường ống khẩn cấp và tái tạo mặt đường, đến 5h sáng ngày 15/11, khu vực bị sụt lún đã được khắc phục, giao thông trở lại bình thường.

Chiếc hố khổng lồ trên đã khiến các công ty xung quanh không thể hoạt động, nhiều phương tiện giao thông bị mắc kẹt tại các bãi đỗ xe gần đó, nhiều khu vực cũng bị cắt điện.

Đông Phong

Nên đọc