Nhà hàng Melisa "giam lỏng" cô dâu chú rể... vì bị phản ứng

(NTD) - Không chịu thanh toán hợp đồng vì phản ứng cách phục vụ, món ăn không đúng... nên muốn nói chuyện phải trái, cô dâu chú rể đã bị Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa Center (nhà hàng Melisa) khóa cửa cả đêm không cho về.

Đến gần 2h sáng 9/1, cô râu chú rể cùng 2 người thân trong gia đình và nhiều nhân viên nhà hàng vẫn chưa được ra về. Phía Công an P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú đến nhưng không giải quyết vì cho đây là hợp đồng dân sự giữa các bên.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa Center (85 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM) giam lỏng cô dâu chú rể cả đêm vì cần gặp đại diện nhà hàng. Ảnh: Melisa Center

Trước đó, tối 8/1, anh T. và chị H., tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Melisa ở địa chỉ 85 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM. Tuy nhiên, do nhà hàng phục vụ không tốt, thức ăn thay đổi khác so với hợp đồng đã ký kết nên cô dâu và chú rể đã phản ứng. 

Cô dâu chú rể yêu cầu gặp chủ nhà hàng để nói chuyện phải trái trước khi trả phần tiền còn lại trong hợp đồng. Nhưng những nhân viên nhà hàng Melisa không chịu và đã khóa cửa không cho đôi vợ chồng mới cưới này ra về.

 

Chu Du

Nên đọc