Nghệ An: Tìm thấy 1 thi thể trong con tàu VTB 26 bị chìm

(NTD) - Trưa 19/7, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể một thuyền viên nằm trong con tàu bị chìm do bão số 2. Vẫn còn 3 người mất tích chưa được tìm thấy.

Theo thông tin, đội thợ lặn tìm thấy thi thể thuyền viên này bị mắc kẹt trong tàu VTB 26. Danh tính thi thể được xác định là anh Nguyễn Văn Dương, sỹ quan máy, quê ở Hải Phòng. Vị trí thi thể được phát hiện nằm trên tầng 2 của con tàu bị chìm. Hiện chủ tàu VTB 26 đang có mặt trên tàu cứu hộ để chỉ dẫn sơ đồ con tàu cho đội thợ lặn. 

Thi thể của 1 trong 4 nạn nhân được tìm thấy. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, ngoài việc đẩy mạnh tìm kiếm 4 thuyền viên còn mất tích, lực lượng chức năng cũng tiến hành làm thủ tục xuất viện, bàn giao những thuyền viên được cứu sống về với gia đình. Sau đó, tàu SAR lại tiếp tục quay ra vị trí con tàu bị chìm để tiếp tục công tác tìm kiếm. Đội thợ lặn vẫn tiếp tục tìm kiếm trong tàu VTB 26.

Ngoài việc tập trung tìm kiếm khu vực con tàu bị chìm, hiện nay lực lượng tìm kiếm cũng đang huy động 3 tàu cùng một mô tô nước quần thảo ở khu vực bãi biển Nghi Hương sau khi nhận được thông tin từ người dân, nhìn thấy một thi thể nổi ở khu vực này.

Hải Đăng

Nên đọc