Mâu thuẫn tiền bạc: 2 nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến

(NTD) - Do mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc, 2 nhóm thanh niên đã lao vào ẩu đả làm một người chết tại chỗ và 2 người khác bị thương.

Vụ việc xảy ra vào lúc 15h30 ngày 22/12 tại khu vực đối diện sân vận động huyện Phúc Thọ (Hà Nội), cách trụ sở Công an huyện Phúc Thọ khoảng 200 m. Trong lúc này 2 nhóm thanh niên đã dùng hung khí rượt đuổi đâm chém nhau khiến nhiều người chứng kiến cảnh tượng không khỏi sợ hãi.

Trong lúc xảy ra hỗn chiến thì có một thanh niên được xác định sinh năm 1988 nhảy vào can ngăn liền bị các đối tượng chém sâu vào phần cổ, cú chém khá mạnh đã khiến cho thanh niên này tử vong tại chỗ. Vụ hỗn chiến còn khiến 2 người khác bị thương nặng.

Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: PL+

Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Theo lãnh đạo Công an huyện Phúc Thọ, nguyên nhân ban đầu vụ hỗn chiến được xác định do mâu thuẫn về tiền bạc giữa 2 bên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Lê Khoa

Nên đọc